ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาสปัลมาสหงอย!โซเซียดาดบุกสอยเฮ1-0

ลาสปัลมาสหงอย!โซเซียดาดบุกสอยเฮ1-0

Posted 25/02/2017 by siamsport

เรอัล โซเซียดาด สุดแกร่งหลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ลาส ปัลมาส หวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ชาเบียร์ ปรีเอโต กัปตันทีมในช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มรั้งอันดับ 5 มีแต้มตามหลังโซนแชมเปี้ยนส์ลีกแค่คะแนนเดียวในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560

ลาส ปัลมาส 0 - เรอัล โซเซียดาด 1





        สนาม: เอสตาดิโอ เด กราน กานาเรีย, (ลาส ปัลมาส)
 
         เปิดเกมครึ่งแรกมาได้ 11 นาที โซเซียดาด ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ มีเกล โอยาร์ซาบาล ได้ส่องด้วยซ้ายจ่อๆ แต่ติดเซฟของ ฆาบี บาราส นายทวารลาส ปัลมาส

         แปดนาทีต่อมา ลาส ปัลมาส มีโอกาสบ้าง โจนาธาน บีเอร่า ไหลให้กับ ดาบิด ซิโมน ซัดด้วยขวาจากระยะเพียง 6 หลา ทว่าไม่ผ่านมือของ เคโรนีโม่ รูยี่ นายทวารโซเซียดาด

         ผ่านมา 43 นาที ลาส ปัลมาส ได้ลุ้นอีก เฆเซ่ โรดรีเกซ กดด้วยขวาในกรอบเขตโทษติดเซฟของ เคโรนีโม่ รูยี่ บอลทะลักมาเข้าทางของ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง สับไกยิงด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านขวา บอลหลุดเสาแรกไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

         กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 7 นาที เจ้าถิ่นได้โอกาสก่อน ดาบิด ซิโมน เปิดให้กับ ตาน่า สับไกด้วยซ้ายกลางกรอบเขตโทษ แต่ เคโรนีโม่ รูยี่ นายทวารโซเซียดาด ปัดออกไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ

         กระเถิบมานาทีที่ 69 ลาส ปัลมาสบุกต่อเนื่อง โจนาธาน บีเอร่า จ่ายให้กับ  เฆเซ่ โรดริเกซ กระทุ้งด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษติดการป้องกันของ เคโรนีโม่ รูยี่ อีกแล้ว

         อย่างไรก็ตาม เรอัล โซเซียดาดที่บุกน้อยกว่ามาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 74 จากจังหวะที่ ชาเบียร์ ปรีเอโต้ กัปตันทีม หวดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเสียบมุมขวาเข้าไปอย่างสวยงาม

         ท้ายเกมนาทีที่ 80 ลาส ปัลมาสต้องเปลี่ยน เอลแดร์ โลเปส ที่บาดเจ็บออกแล้วให้ มาเตโอ การ์เซีย เล่นแทน

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกมเรอัล โซเซียดาดบุกมาชนะ 1-0

        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         ลาส ปัลมาส: ฆาบี บาราส - ดาบิด ซิโมน, ไอตามี่ อาร์ตีเลส, เปโดร บีกาส, เอลแดร์ โลเปส - บีเซนเต้ โกเมซ (กัปตันทีม), โรเก้ เมซ่า, โจนาธาน บีเอร่า - ตาน่า,  เฆเซ่ โรดรีเกซ, เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง

         เรอัล โซเซียดาด: เคโรนีโม่ รูยี่ - อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, ราอูล นาบาส, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, ยูรี เบร์ชีเช่ - ชาเบียร์ ปรีเอโต (กัปตันทีม), อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, ดาบิด ซูรูตูซ่า - คาร์ลอส เวล่า, ฆวนมี่, มีเกล โอยาร์ซาบาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แขกวีไอพี!อียิปต์ดูแลเมสซี่ราวกับราชา
    ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ น่าจะประทับใจไม่น้อยกับการบินมาเยือนอียิปต์ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ป่วยโรคไวรัสตับอักเสบ ซี บินมารักษาและท่องเที่ยวที่แดนฟาโรห์ หลังได้รับการดูแลและอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ทั้งรถยนต์หรูพร้อมคนขับ และตำรวจอารักขาขณะเดินทาง
  • หึงจริงหรือแกล้ง!โด้ขู่หนุ่มถ่ายรูปคู่แฟนสาว
    ไม่รู้หึงหรือแค่แกล้ง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โพสต์ขู่หนุ่มที่มาถ่ายรูปกับแฟนสาวให้ระวังตัว แต่เชื่อล้อกันเล่นมากกว่าเพราะมีอิโมจิรูปหัวเราะแปะไว้ด้วย
  • รามอสเผยชุดขาวยังนิ่งแม้พ่ายค้างคาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเรอัล มาดริด เผย ทีมยังใจเย็น และไม่ตื่นตระหนก หลังจากแพ้ บาเลนเซีย 1-2 เกมลีกนัดตกค้าง วันพุธที่ผ่านมา แต่รับ เจ็บปวดที่พ่ายแพ้เกมนี้ เพราะพลาดโอกาสทองทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งหัวตำราง แม้ยังมีเกมในมืออีก 1 นัดก็ตาม
  • เด็กผีเตรียมเฮ!เปอตีต์ยันกรีซมันน์ซบแมนฯยูฯ
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตแข้งเลือดเฟร้นช์ ฟันธงขาดสองท่อน อองตวน กรีซมันน์ จะเก็บข้าวของย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นก็คือความสนิทสนมกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับ ซึ่งทั้งคู่ซี้ย่ำปึ้ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »