ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่ใหญ่ขี้เล่น!อิบราอำป็อกบาตนย้ายมาฟรี

พี่ใหญ่ขี้เล่น!อิบราอำป็อกบาตนย้ายมาฟรี

Posted 27/02/2017 by siamsport

แชมป์แล้วอำเล่นไม่มีปัญหา ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกโคตรเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวเป็นพี่ใหญ่ที่น่ารักด้วยการตอกหน้า ปอล ป็อกบา หลังแข้งรุ่นน้องบอกสื่อ "ผีแดง" ซื้อ "อิบรา" มาร่วมทีม แต่เจ้าตัวสวนกลับตนย้ายมาฟรีๆ คนที่ถูกซื้อคือดาวเตะเลือดเฟร้นช์ต่างหาก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อำ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับหลังทั้งสองคนช่วย "ปีศาจแดง" คว่ำ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 คว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"อิบรา" ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นกับต้นสังกัดแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเกมล่าสุดเขาซัด 2 ประตูให้ทีม ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวมีสถิติส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่ายคู่แข่งรวมเบ็ดเสร็จ 26 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการในฤดูกาลนี้

ในช่วงให้สัมภาษณ์ในสนาม ป็อกบา ซึ่งย้ายจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับมาสู่อ้อมอก "ผีแดง" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 105 ล้านยูโร (ราว 4,095 ล้านบาท) กล่าวถึง อิบราฮิโมวิช ว่า "นั่นเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจซื้อเขามาร่วมทีม"

 หลังจากนั้น อดีตสตาร์ลูกหนัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ตอบสวนกลับจนแข้งรุ่นน้องหน้าหงายว่า "ผมถูกซื้อมาเหรอ ? ผมย้ายมาที่นี่แบบไม่มีค่าตว พวกเขา (สโมสร)ต่างหากที่ซื้อนายมา ผมย้ายมาฟรีๆ !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรมันส์!อิบราโขกชัยดับฝันนักบุญ3-2นำแชมป์ลีกคัพให้มู
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาสองเม็ด โดยเฉพาะลูกโขกนำชัยท้ายเกม ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างน่าตื่นเต้น 3-2 หลังนำก่อนถึง 2-0 แต่ถูกบดเจ๊า ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ ได้สำเร็จที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 60ฟุตบอล อีเอฟแอล คัพ(รอบชิงชนะเลิศ)วัน อาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - 2 เซาธ์แฮมป์ตัน สนาม : เวมบลีย์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศ...
  • ลือผีพร้อมจ่าย30ล้านป.สอยเดอฟรายคุมเกมรับ
    "ดิ เอ็กซ์เพรส" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่น 30 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ลาซิโอ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า หลังเชื่อว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" พร้อมคุย เพราะนักเตะจะหมดสัญญาในซีซั่นหน้า
  • กัซเซ็ตต้าอ้างผีส่งแมวมองดูฟอร์มเคสซี่-ฮีซาย
    "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังของอิตาลี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉวยโอกาสที่ นาโปลี เปิดบ้านเจอ อตาลันต้า จัดแจงส่งแมวมองมาดูฟอร์มของ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางอตาลันต้า และ เอลเซอิด ฮีซาย แบ๊กขวาเจ้าบ้าน วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ก็องโต้มั่นใจมูซิวลีกคัพนับหนึ่งถ้วยแชมป์กับผี
    เอริก คันโตน่า ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยเริ่มต้นครองความยิ่งใหญ่บอลอังกฤษยุคพรีเมียร์ลีก ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะพาทีมกวาดถ้วยแชมป์มาครองอย่างเป็นกอบเป็นกำ พร้อมฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแหกว่า จะซิวแชมป์ลีกคัพประเดิม ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »