ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรับ"อุดรฯ"แพ้ 0-2ส่ง"วัลซี่"ยังไม่มีไอทีซี

ปรับ"อุดรฯ"แพ้ 0-2ส่ง"วัลซี่"ยังไม่มีไอทีซี

Posted 02/03/2017 by siamsport

 ฝ่ายจัดไทยลีก 3 ลงดาบอุดรธานี เอฟซี แพ้ แพร่ ยูไนเต็ด 0-2 หลังส่ง วัลซี่ จูเนียร์ ลงกะซวกตาข่าย ทั้งที่ยังไม่ได้ไอทีซี


ควันหลงหลังเกมไทยลีก 3 โซนบน ที่ "ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี เปิดบ้านชนะ "ม้าคะนองศึก" แพร่ ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้เก็บ 9 แต้มเต็ม แต่ล่าสุดแฟนบอลยักษ์แสดต้องพบกับข่าวรายเมื่อฝ่ายจัดการแข่งขันจัดการลงโทษถึงขันปรับแพ้


ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 ทำการปรับ อุดรธานี เอฟซี แพ้ แพร่ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-2 ด้วยเหตุจากการส่งผู้เล่นผิดคุณสมบัติลงสนาม คือในรายของ วัลซี่ จูเนียร์ ทั้งที่ยังไม่ได้รับการตอบกลับเอกสารไอทีซี จากสมาคมฟุตบอลของประเทศสุดท้ายที่เขาค้าแข้ง
 

โดยทาง "บิ๊กป๊อบ" วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ออกมาเผยว่า "ทาง อุดรธานี เอฟซี ส่งหลักฐานมาที่ทะเบียนตัวผู้เล่น และได้ติดต่อมาว่าทางนักเตะลงได้หรือยัง เราก็บอกว่ายังไม่ได้ขึ้นทะเบียน ทางเราได้ตรวจเอกสารว่าผู้เล่นรายนี้เล่นให้นครปฐมแค่เลกแรก แต่เลกสองเล่นที่ไหนหล่ะ เขาจึงบอกว่าเลกสองไปเล่นที่ญี่ปุ่น ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ทำให้ทางอุดรฯ ต้องขอไอทีซีนะ เราก็ได้แจ้งเขาว่าทางไอทีซีของผู้เล่นไม่มี ซึ่งถ้าขึ้นทะเบียนให้เท่ากับว่าจะมีรายชื่อในใบรายชื่อ แต่ว่าถึงแม้จะมีรายชื่อถ้าหลักฐานไม่ครบ คุณสมบัติไม่พร้อมก็ไม่มีสิทธิ์เล่น แต่เขาก็โทร.มาถามเราและฝืนส่งลงไปอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประตูประวัติศาสตร์! ซิสโก้เผยที่มาท่าดีใจลูกยิงดับคาชิม่า
    หัวหอกชาวสเปน เผยความรู้สึกหลังซัดประตูประวัติศาสตร์ช่วยกิเลนคว้าชัยรอบแบ่งกลุ่ม ACL ครั้งแรก พร้อมเผยที่มาท่าดีใจซิสโก้ ฆิมิเนซ กองหน้าของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกและที่มาท่าดีใจ ชูแขนเป็นรูปตัว X หลังซัดประตูชัยใส่ คาชิม่า อันท์เลอร์ส 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2
  • ท็อปฟอร์ม!ชนาธิปทำสถิติแซงอุมัรในเกมที่ 2 ACL
    จอมทัพกิเลนผยอง แซงแข้งยอดเยี่ยมเอเชีย ขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสการทำประตูสูงสุด หลังจบเกม ACL นัดที่ 2ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง หลังขยับขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสการทำประตูสูงสุดอันดับ 1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม
  • เอเอฟซียกย่องเมืองทองน่าทึ่งเฉือนหวิวคาชิม่า
    เพจ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกย่อง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดน่าทึ่ง หลังเฉือนหวิว คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทำให้เป็นชัยชนะนัดแรกในรายการนี้ และขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อี ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน
  • "ชนาธิป"คว้านักเตะยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนส์ลีกสองแมตช์ติด
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกม หรือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 เกมติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »