ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รองปธ.ฉลามชลชี้เร็วไปปลด''น้าเทิด''พ้นกุนซือทีม

รองปธ.ฉลามชลชี้เร็วไปปลด''น้าเทิด''พ้นกุนซือทีม

Posted 06/03/2017 by siamsport

  ควันหลงจากเกมที่ ชลบุรี เอฟซี ปราชัยต่อ เอสซีจี เมืองทองฯ 0-3 ในเกมที่ 4 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ยังไม่พบกับคำว่าชนะในฤดูกาลนี้ หลังจาก 3 เกมแรก เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 (ย), แพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 1-2 (ย), เสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-0 (ห)


 

          ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประสโมสร ชลบุรี เอฟซี เกี่ยวกับอนาคตของ "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ของทีม ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า "ยังไม่มีความคิดที่จะเอาใครมาแทนที่อดีตกองกลาง "ฉลามชล" และ ทีมชาติไทย

           "บอกตามตรงว่า 4 เกมที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี เจอกับคู่แข่งที่เป็นงานหนักเหมือนกัน ซึ่งขอยืนยันว่าบอร์ดบริหารยังคงเชื่อมั่นในตัว "เทิดศักดิ์ ใจมั่น" ในการคุมทีมต่อไป โดยไม่คิดว่าจะเอาใครมาแทนที่ หรือเปลี่ยนกลางคัน เพราะฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุพรรณติด23แข้งเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกยู-23
    ''เจ้าเชน'' สุพรรณ ทองสงค์ แนวรับดาวรุ่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็น 1 ใน 23 ที่เอเอฟซีเลือกเข้ามาอยู่ในทีม ยู-23 รายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 หลังถูกมองว่าเป็นส่วนหนึ่งในการพา ''กิเลนผยอง'' กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในเกมลีกเมื่อซีซั่น 2016
  • โกลเปิดสถิติ!'สุภโชค'จารึกแข้งประวัติศาสตร์อายุน้อยแฮตทริกไทยลีก
    ดาวรุ่งบุรีรัมย์จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่เมื่อกลายผู้เล่นไทยอายุน้อยสุดที่ซัดแฮตทริคได้ในโตโยต้า ไทยลีก หลังจากแผลงฤทธิ์ใส่ไทยฮอนด้า
  • รถถังบียูเตือน!'มิก้า'ยก'สิโรจน์'แกร่งสุดที่เคยดวล,ชี้อุบลหอกยักษ์เพียบ
    แนวรับบียูยก สิโรจน์ แข้งไทยแข็งแรงสุดที่เคยดวล ขณะเดียวกัน อุบล ยังมีหอกยักษ์ที่อันตรายเพียบก่อนเผชิญหน้ากันบนศึกไทยลีกมิก้า ชูนวลศรี ปราการหลังแบงค็อก ยูไนเต็ด ยก สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นไทยแข็งแรงสุดที่เคยเจอ ก่อนดวลกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก ช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • ทศพล ลาเทศแข้งการท่าเรือสละโสด4มี.ค.นี้
    ''เจ้าเค'' ทศพล ลาเทศ อดีตแข้งราชบุรี เอฟซีและเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบัน ร่วมทัพ ''สิงห์เจ้าท่า'' การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2017 มีข่าวดี เตรียมสละโสดลั่นระฆังวิวาห์วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. 60 กับแฟนสาว'' น้องหมวย'' นาตยา พรหมมินทร์ หลังคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี ณ บ้านเลขที่ 76 หมู่10 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ตั้งแต่ เวลา 06.09 น. เป็นต้นไป ก่อนจะจูงมือเจ้าสาวจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อนฝูงอีกครั้งวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.60 ที่สนามฟุตบอลแพทสเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »