ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อยู่ด้วยกันก่อน! วิลเลียมส์อ้อนคูมันปัดบาร์ซาคุมทอฟฟี่ต่อ

อยู่ด้วยกันก่อน! วิลเลียมส์อ้อนคูมันปัดบาร์ซาคุมทอฟฟี่ต่อ

Posted 08/03/2017 by siamsport

ปราการหลังทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยอมรับอยากให้กุนซือชาวดัตช์อยู่คุมทีมต่อไป หลังกุนซือมีข่าวลือเตรียมย้ายไปคุมทัพอาซูลกรานา

แอชลีย์ วิลเลียมส์ กองหลังตัวเก๋าของเอฟเวอร์ตัน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาต้องการให้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนเก่งอยู่คุมทีมต่อไป ท่ามกลางข่าวลือเจ้าตัวเตรียมย้ายไปรับงานกับบาร์เซโลนา

เทรนเนอร์ชาวดัตช์เป็นหนึ่งในโค้ชที่ถูกคาดการณ์ว่ามีสิทธิ์ย้ายไปคุมทัพอาซูลกรานาต่อจาก หลุยส์ เอนริเก้ ที่ประกาศว่าจะอำลาสโมสรหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยทางอดีตปราการหลังสวอนซีได้ออกมาแสดงความหวังว่า เจ้านายผู้เป็นคนดึงเขามาอยู่กับทอฟฟี่สีน้ำเงิน จะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้ออกมาพูดถึงอนาคตในถิ่นกูดิสัน พาร์คก็ตาม

“สำหรับผมด้วยความรู้สึกส่วนตัวและในฐานะลูกทีม พวกเราหวังให้เขาอยู่ต่อ” ดาวเตะวัย 32 ปีกล่าว

“เขาได้เริ่มสร้างทีมขึ้นที่นี่และพวกเราทั้งหมดมั่นใจว่าเอฟเวอร์ตันจะมีอนาคตที่สดใสแน่นอน ดังนั้นจากมุมมองของพวกเรา แน่นอนว่าผมอยากให้เขาอยู่คุมทีมต่อ"

"แต่เขาก็อาจจะความทะเยอทะยานของเขา ผมไม่สามารถพูดสิ่งที่เขาต้องการในอาชีพของเขาได้ แต่มันเป็นความเห็นจากมุมมองของพวกเรา มันชัดเจนว่าพวกเราสนุกกับการได้ทำงานร่วมกับเขา คุณสามารถเห็นมันได้จากแนวทางการเล่นของพวกเราในช่วงหลังซึ่งมันใช้ได้ผล”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ฉุนสื่อจ้องด่าผลงานบีบีซี
    คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ของเรอัล มาดริด จวกสื่อหมกมุ่นกับการจ้องเล่นงาน "บีบีซี" คือเขา, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลามีเกมยากๆ และพวกเขายิงประตูไม่ได้ ล่าสุดคือเกมบุกชนะ นาโปลี 3-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยย้ำว่า พวกเขาไม่ได้มีหน้าที่ยิงประตูอย่างเดียว แต่ทำงานหลายอย่างเพื่อช่วยทีมชนะ
  • เวนเกอร์จวกเปาเป่าห่วยทำปืนโตพ่ายพี่เสือยับ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล จวก อนาสตาซิออส ซิดิโรปูลอส ท่านเปาชาวกรีซ ตัดสินผิดพลาดหลายต่อหลายครั้ง และเป็นสาเหตุทำให้ทีมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบยับเยิน 1-5 ในเกม "ยูซีแอล" รอบ 16 ทีม นัด 2 รวมแพ้เละ 10-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ปืนโตแพ้ยับสุดอันดับ2เกมชปล.รอบน็อกเอาท์
    อาร์เซน่อล สร้างสถิติเลวร้ายต่อเนื่องจากที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ยับเยิน 1-5 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 เมื่อกลายเป็นทีมที่แพ้สกอร์รวมในรอบน็อกเอาท์ ขาดลอยมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ร่วม ด้วยสกอร์ 2-10
  • เปล่าเฮง!ซิซูลั่นชุดขาวสมควรทุบนาโปลี
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ทีมของตนเล่นได้ดี และสมควรชนะ นาโปลี 3-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง แต่รับ ในครึ่งแรก "ราชันชุดขาว" โดนเล่นงานอย่างหนักเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »