ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คู่เอกกัลโช่ฯ!ม้าลายอิกวาอินลงฟาดฟันมิลานบักก้ายืนหอก

คู่เอกกัลโช่ฯ!ม้าลายอิกวาอินลงฟาดฟันมิลานบักก้ายืนหอก

Posted 10/03/2017 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังทำแต้มฉีกหนีคู่แข่งลุ้นแชมป์ออกไปอีก เกมนี้ได้เฝ้าถิ่น กองหน้าใช้บริการ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงคนสำคัญรอรับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ยังขอมีเอี่ยวแย่งโควตาบอลยุโรป ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2560

 

ปรีวิวศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2560
ยูเวนตุส - เอซี มิลาน
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 02.45 น.)

สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

             ทั้งสองทีมเจอกันมาแล้ว 3 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเป็น เอซี มิลาน ที่ได้เฮ 2 ครั้ง เริ่มจากคัมปิโอนาโต้แมตช์แรกที่พบกัน ตามด้วยในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ที่โดฮา ส่วน ยูเวนตุส มาแก้แค้นคืนได้ในโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ

             มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ม้าลาย" ต้องปราศจาก ฮวน กวาดราโด้ ที่ติดโทษแบน ทำให้ยังต้องตัดสินใจว่าจะใช้แผงมิดฟิลด์ 2 คนหรือ 3 คน รวมถึงไม่มี จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ สเตฟาโน่ สตูราโร่ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วด้วย

             ผู้รักษาประตูเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน แนวรับ เมห์ดี้ เบนาเตีย จะได้รับโอกาสให้จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ขนาบข้างด้วย ดานี่ อัลเวส และ อเล็กซ์ ซานโดร

             มิราเล็ม ปานิช เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ ซามี เคดิร่า เปิดทางให้ มาร์โก เปียซ่า, เปาโล ดีบาล่า และ มาริโอ มานด์ซูคิช ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน หรือถ้าแดนกลางใช้ 3 คนจะถอด เปียซ่า ออก เติม เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ลงไปแทน

             ด้าน วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงไร้ตัวเจ็บหน้าเดิมอย่าง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ และ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า รวมถึง อินยาซิโอ อบาเต้ ที่มีปัญหาสายตา ส่วน มานูเอล โลคาเตลลี่ ก็ป่วย อีกทั้งยังต้องเช็กฟิต ซูโซ่ ที่เดี้ยงมาจากเกมที่แล้วด้วย

             จานลุยจิ ดอนนารุมม่า รับหน้าที่เฝ้าเสาตามปกติ กาเบรียล ปาเล็ตต้า ยืนปราการหลังตัวกลางกับ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ แบ็กสองข้างเป็น มัตเตีย เด ชีโย่ และ เลโอเนล วานโจนี่

             โฮเซ่ โซซ่า ทำเกมตรงกลางกับ ยูราย คุชก้า และ มาริโอ ปาซาลิช แนวรุก คาร์ลอส บักก้า เป็นหน้าเป้า พร้อมมี ซูโซ่ กับ เคราร์ด เดวโลเฟว คอยช่วยริมเส้น แต่หาก ซูโซ่ หายไม่ทันจะเป็น ลูกัส โอกัมโปส ที่ได้เล่นแทน

             รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
             ยูเวนตุส (4-2-3-1) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน; ดานี่ อัลเวส, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เมห์ดี้ เบนาเตีย, อเล็กซ์ ซานโดร; มิราเล็ม ปานิช, ซามี เคดิร่า; มาร์โก เปียซ่า, เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช; กอนซาโล่ อิกวาอิน
             มิลาน (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า; มัตเตีย เด ชีโย่, กาเบรียล ปาเล็ตต้า, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เลโอเนล วานโจนี่; ยูราย คุชก้า, โฮเซ่ โซซ่า, มาริโอ ปาซาลิช; ซูโซ่ (ลูกัส โอกัมโปส), คาร์ลอส บักก้า, เคราร์ด เดวโลเฟว

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
- นี่จะเป็นเกมที่ 164 ที่ทั้งสองทีมพบกันโดย มิลาน ถือเป็นทีมที่ ยูเวนตุส เสมอ (54) และแพ้มากสุด (49) ในลีก
- นัดแรกที่พบกันฤดูกาลนี้ มิลาน ชนะได้หลังก่อนหน้านี้ 7 นัดในลีก ยูเวนตุส ชนะรวด
- ยูเวนตุส ชนะรวดทุกนัดที่พบ มิลาน ใน ยูเวนตุส สเตเดี้ยม (ชนะ 5 นัด)
- คร้ังสุดท้ายที่ มิลาน บุกมาชนะ ยูเวนตุส คือปี 2011, ขณะเดียวนัดที่แล้วที่ ยูเวนตุส แพ้เป็นเกมเดียวที่ยิงไม่ได้จาก 39 นัดหลังสุด
- เปาโล ดิบาล่า ยิงประตูในบ้านเกมพบ มิลาน ได้ 2 นัดทั้งในสีเสื้อยูเวนตุส และ ปาแลร์โม่
- มีนักเตะ มิลาน แค่สองคนที่ยิงได้ในสนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม (อันเดรีย แบร์โตลัชชี่, เลชเช่ ปี 2012) และ (ลูก้า อันโตเนลลี่, มิลาน ปี 2015)
- กอนซาโล่ อิกวาอิน ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ "ม้าลาย" ไปแล้ว 36 จาก 38 เกมทุกรายการ (ยิงไป 18 นัดรวม 23 ลูก)
- วินเซนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ "รอสโซเนรี่" คุมทีมมาเยือน ยูเวนตุส 5 นัดแพ้รวดเสียไป 14 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เล็งทุ่มฉีกสัญญา50ล.ยูโรฉกวิลเลี่ยมส์
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมทุ่มค่าฉีกสัญญาสูงถึง 50 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว อินยากี้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา มาเสริมคม ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ลิเวอร์พูล ก็สนใจรับเซ้งต่อแข้งชาวสแปนิชด้วยเช่นกัน
  • บุฟฟ่อนเตือนยูเว่อย่าเหลิงแม้ได้ลุ้น3แชมป์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาว ยูเวนตุส ระบุ ทีมของตนจะเหลิงเกินไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้กำลังได้ลุ้นแชมป์ถึง 3 รายการ ชี้ สิ่งที่สำคัญคือการทำงานแบบมืออาชีพต่อไป พร้อมชม นาโปลี ที่ต่อกรกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างสนุก
  • ยูเว่เซ็ง!ขาดคิเอลลินี่ฟัดมิลาน
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวหลัก ยูเวนตุส มีปัญหาเจ็บที่ขาซ้าย และจะอดช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ เอซี มิลาน วันศุกร์นี้ แต่น่าจะฟิตทันเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า
  • คุมต่อแน่!มาร็อตต้าเชื่ออัลเลกรีไม่ทิ้งม้าลาย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ยูเวนตุส มั่นใจ กุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะอยู่คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมระบุตนกับเจ้าตัวไม่เคยมีปัญหากันเลย จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหาร ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งชาวอิตาเลียน จะอยู่คุมทัพ "ม้าลาย" ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ช่วงหลายวันที่ผ่านมา อัลเลกรี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน กระนั้นล่าสุด มาร็อตต้า แสดงความมั่นใจว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ กุนซือวัย 49 ปี จะไม่ย้ายไปไหน "ถามว่ามั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซนต์หรือเปล่าว่า อัลเลกรี จะอยู่ต่อ? ผมก็คิดอย่างนั้นนะ ตอนนี้มันยังไม่มีอุปสรรคอะไร เราอยู่ใกล้ชิดกับ อัลเลกรี เสมอ ความสัมพันธ์กับเขาถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ เราแฮปปี้กับเขา ดังนั้นปัญหามันก็เลยไม่มี" ผู้บริหารวัย 59 กะรัต กล่าว ทั้งนี้ อัลเลกรี พา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ เซเรีย อา 2 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »