ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ปลื้มสิงห์บลูส์สอยผีลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพ

คอนเต้ปลื้มสิงห์บลูส์สอยผีลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพ

Posted 14/03/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี สุดแฮปปี้หลังพาทีมสอย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ สำเร็จ พร้อมอวย "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่มีขุมกำลังแกร่งสุดใน พรีเมียร์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากที่พาทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นคนซัดประตูชัยให้ เชลซี ในนาทีที่ 51 โดยเกมนี้ "ปีศาจแดง" เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 35 หลังจากที่ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ได้รับใบเหลืองที่สอง จากการไปทำฟาวล์ใส่ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี

 "ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในการเจอกับทีมสุดแกร่งที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นดี ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีขุมกำลังดีสุดในลีก เพราะฉะนั้นเราจึงดีใจมากๆ ที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ " คอนเต้ กล่าว โดยรอบรองฯ เชลซี ถูกจับสลากดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ เชลซี ไม่แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 12 นัดติดต่อกันแล้ว โดยนับรวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งทุ่ม52.3ล้านป.กระชากโกม็องเสริมแนวรุก
    คิงส์ลีย์ โกม็อง ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมเทงบก้อนโตล่อใจ ยูเวนตุส ต้นสังกัดแม่ ให้ยอมปล่อยตัวเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังแข้งน้ำหอมทำผลงานแจ่มระหว่างโยกซบ บาเยิร์น แบบยืมตัว
  • ไล่เอร์เรร่า!สิงห์แกร่งทุบผี10คน1-0ลิ่วตัดเชือก
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซัดประตูชัยสุดสวยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี หักด่านแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-0 โดยเกมนี้ อันเดร์ เอร์เรร่า โดนไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรกทำให้"ปีศาจแดง"ชวดโอกาสเข้าไปป้องกันแชมป์ ส่วนสิงห์บลูส์ทะลุเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกที่เวมบลี่ย์ได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • 5เหตุผลที่สิงห์จะทุบผีลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพ
    เชลซี เตรียมเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีเดน ที่ติดโทษแบน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้ ขณะที่ เพลย์อิงฟอร์90ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ "สิงห์บลูส์" จะเป็นฝ่ายทุบ "ปีศาจแดง" พร้อมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ดังต่อไปนี้
  • ยังไม่เคยสัมผัส!อาซาร์เผยอยากได้แชมป์เอฟเอคัพ
    เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี ระบุ อยากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มากๆ หลังจากที่ไม่เคยได้แชมป์รายการนี้เลย พร้อมรับ ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้คิดถึงเกม เอฟเอ คัพ มากนัก เพราะต้องให้ความสำคัญกับทุกเกมที่ลงเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »