ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นกันถ้วนหน้า!'ธีราทร'เจ็บเอ็นร้อยหวายรอเช็คละเอียดหลังถึงไทย

ลุ้นกันถ้วนหน้า!'ธีราทร'เจ็บเอ็นร้อยหวายรอเช็คละเอียดหลังถึงไทย

Posted 15/03/2017 by goal.com

กิเลนและช้างศึกต่างลุ้นกันถ้วนหน้าเมื่อแพทย์สโมสรเผย ธีราทร เจ็บเอ็นร้อยหวาย รอเช็คละเอียดทันทีที่ถึงไทย

นายแพทย์พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเบื้องต้นว่า ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายคนสำคัญของทีม เจ็บเอ็นร้อยหวายซ้าย จนต้องถูกเปลี่ยนออกระหว่างเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 3 ที่บุกเสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0 วันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เตรียมเช็คละเอียดหลังถึงประเทศไทย

แบ็คซ้ายวัย 27 ปีถูก อีวาน โควาเซส กองหน้าเจ้าถิ่นหวดเข้าบริเวณเอ็นร้อยหวายซ้ายช่วงต้นเกม แม้จากนั้นพยายามฝืนเล่นต่อ แต่สุดท้ายไม่ไหว ต้องเปลี่ยนเอา พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงมาแทนตั้งแต่นาทีที่ 13

ขณะที่ แพทย์ประจำสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเบื้องต้นว่า “อุ้มมีแนวโน้มอาการหนัก เพราะเจ็บเอ็นร้อยหวายซ้าย ตอนนี้เดินได้ แต่ลงน้ำหนักเท้าซ้ายไม่ได้ กลับถึงไทยจะตรวจเช็คละเอียดทันทีครับ”

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวยังส่งผลต่อ ทีมชาติไทย หลัง ธีราทร บุญมาทัน มีคิวช่วยทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคมนี้ ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 27 มีนาคมต่อไป


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมรับแกร่งแม้เสียอุ้ม!"กิเลน"บุกเจ๊าอุลซานฮุนได0-0
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเยือน อุลซาน ฮุนได ที่เกาหลีใต้ ก่อนเสีย ธีราทร บุญมาทัน เพราะเจ็บตั้งแต่ต้นเกม ทว่ายังแกร่งพอที่จะเสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 3 ของกลุ่มอี วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560อุลซาน ฮุนได 0-0 เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 ของกลุ่มอี เมืองทอง บุกไปเย...
  • กิเลนได้โด-อีโฮฟิตบู๊อุลซาน,จัดมุ้ยคู่ซิสโก้ลั่นต้องมีแต้ม
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง วางเป้าพา "กิเลนผยอง" บุกไปเก็บแต้มกลับมาจากถิ่นอุลซาน ฮุนได ทีมดังแดนกิมจิให้ได้ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม อี นัดที่ 3 ใช้แผนเน้นเกมรับรัดกุมรอโต้กลับเป็นทีเด็ดโดยจะส่ง ซิสโก้ ฆีเมเนซ กับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่าย ไม่หวั่นใจเรื่องสภาพอากาศที่อุณหภูมิอยู่ราว 10 กว่าองศาฯเชื่อลูกทีมรับได้ ขณะที่กุนซืออุลซาน ฮุนไดมั่นใจลูกทีมเช็กบิลชนะทีมจากแดนสยามได้แน่นอน
  • อันดับโลกทีมชาติไทยทุกชุด ทุกรายการ
    ทีมชาติไทยอยู่อันดับที่เท่าไหร่? เรารวบรวมอันดับโลกทุกชุด ทุกรายการ เอาไว้ที่นี่
  • PREVIEW ACL 2017 : อุลซาน ฮุนได - เมืองทอง ยูไนเต็ด
    กิเลนผยองจะยึดจ่าฝูงต่อไปได้หรือไม่เมื่อต้องบุกมาเยือนอดีตแชมป์เอเชีย 1 สมัยอย่าง อุลซาน เช็คความพร้อมและสถิติก่อนเกมกันที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »