ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ป้องป๊อกบา-ด่ากูรูพวกขี้อิจฉา

มูรินโญ่ป้องป๊อกบา-ด่ากูรูพวกขี้อิจฉา

Posted 15/03/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากโดนกูรูผู้รู้ทั้งหลาย ดาหน้าออกมาวิจารณ์อย่างสนุกปาก เหน็บเป็นพวกขี้อิจฉา เพราะสมัยตัวเองเล่นไม่มีปัญญาหาเงินได้แบบป๊อกบา เลยยกเรื่องค่าตัวมาด่าได้ตลอดเวลา พร้อมบอกใครจะว่ายังไงไม่รู้ แต่เขายกให้ ป๊อกบา เป็นผู้เล่นที่ดีสุดในเกมเอฟเอ คัพ กับ เชลซี

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ปอล ป๊อกบา กองกลางลูกรัก หลังโดนวิจารณ์ผลงานห่วยไม่คุ้มค่าตัวระดับแพงที่สุดในโลก พร้อมยกย่องเป็นกองกลางชั้นยอด และเป็นนักเตะดีที่สุดในสนามเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่แพ้ เชลซี 1-0 วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ป๊อกบา ถูกคาดหวังไว้สูงในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะทีมไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่โดนแบน 3 นัด แต่ด้วยรูปเกม และแท็กติกที่เปลี่ยนไปหลังจาก อันเดร เอร์เรร่า โดนไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้สุดท้ายแล้ว ป๊อกบา ไม่ได้มีเกมที่น่าจดจำเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะเมื่อฮีโร่ของเจ้าบ้านคือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับ เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส

 ถึงกระนั้น มูรินโญ่ปกป้อง ป๊อกบา ว่า "เราต้องมองบวก นักเตะเยี่ยมมาก แต่ผมอยากเอ่ยถึงเขา เพราะเขาเป็นคนที่ผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายเล่นงานอย่างสนุก เพราะในยุคสมัยของพวกเขา หาเงินได้ไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์จากที่เขาหาได้ มันเป็นเรื่องอิจฉาริษยา แต่สำหรับผม ปอล ป๊อกบา เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนาม เขาคือยักษ์ใหญ่ในสนาม นอกจากเขา นักเตะของผมทุกคนล้วนยอดเยี่ยมทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซึม!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งล้อมเปา
    เอฟเอ ตัดสินใจตั้งข้อหา แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่นักเตะของพวกเขาไปรุมล้อมกรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ ที่แพ้ เชลซี โดย "ปีศาจแดง" ยังสามารถเลือกที่จะอุทธรณ์ได้อยู่
  • ผีโล่ง!โรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์
    เอฟเอ ตัดสินไม่ตั้งข้อหา มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี เพราะว่ากรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เห็นจังหวะนั้นตั้งแต่ในเกมแล้วไม่ได้ลงโทษใดๆ อย่างไรก็ตาม อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" จะโดนแบน 2 นัด
  • ชู3นิ้วตอบกลับ!มูนิ่งไม่ตบะแตกโดนแฟนสิงห์ด่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ตบะแตกตอนโดนกองเชียร์ เชลซี ด่าอย่างรุนแรงตอนอยู่ที่ข้างสนาม โดยเขาชูนิ้ว 3 นิ้วเป็นการตอบโต้ เพื่อสื่อถึงการที่เจ้าตัวเคยช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก 3 สมัย
  • เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 1 - 0แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซัดประตูชัยสุดสวยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี หักด่านแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-0 โดยเกมนี้ อันเดร์ เอร์เรร่า โดนไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรกทำให้"ปีศาจแดง"ชวดโอกาสเข้าไปป้องกันแชมป์ ส่วนสิงห์บลูส์ทะลุเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกที่เวมบลี่ย์ได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »