ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!ป็อกบาเดี้ยงพลาดช่วยทีมเยือนโบโร่

ผีเซ็ง!ป็อกบาเดี้ยงพลาดช่วยทีมเยือนโบโร่

Posted 18/03/2017 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะพลาดช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บในแมตช์ชนะ รอสตอฟ ศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังพอมีข่าวดีเพราะ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม น่าจะฟิตลงสนามแมตช์เยือน "เดอะ โบโร่" ได้

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพลาดลงสนามช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในแมตช์ดวล มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่สนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เกมลีกวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้

ดาวเตะแพงที่สุดในโลกต้องเดินกระโผลกกระเผลกหลังจากพยายามวิ่งไล่บอลในช่วงต้นครึ่งหลังเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ รอสตอฟ 1-0 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกทันที

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า อดีตสตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีอาการบาดเจ็บหนักแค่ไหน แต่นักเตะคงไม่ได้อยู่ในทัพ "ผีแดง" แมตช์ที่ต้องบุกเยือน "เดอะ โบโร่" ซึ่งยังไม่มีผู้จัดการทีมคุมทัพ เนื่องจากพวกเขาเพิ่งไล่ ไอตอร์ การันก้า ออกจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ มิดฟิลด์จอมเทคนิคทีมชาติฝรั่งเศส จะพลาดช่วยทีมในเกมล่าสุดร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช และ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางเลือดสแปนิช ซึ่งติดโทษแบนทั้งคู่ ขณะที่  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ลุค ชอว์ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ยังไม่แน่ว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่

 อย่างไรก็ตาม สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังพอยิ้มได้บ้าง เมื่อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมมากประสบการณ์ซึ่งพลาดลงเล่น 2 เกมล่าสุดเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเข่าในช่วงฝึกซ้อม มีความเป็นไปได้ว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ลงสนามช่วยทีมในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนดูก่อนโรโฮกินกล้วย! มีใครหม่ำอะไรเด็ดๆ ระหว่างเกมบ้าง?
    มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นพูดคุยบนโลกโซเชียล หลังกินกล้วยเพื่อเพิ่มพลังระหว่างเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ รอสตอฟ 1-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รวบรวมรายชื่อนักเตะและกุนซือ ที่เคยคว้าของกินเข้าปากระหว่างเกม ดังต่อไปนี้
  • แรง!คีโน่จวกมูทำตัวไร้สาระบ่นโปรแกรมผีเตะชุก
    แรงตามสไตล์ "คีโน่" รอย คีน จวกยับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นออกมาได้ไงเรื่องทีมล้าเพราะเจอโปรแกรมเตะถี่ยิบ บอกทีมอย่าง "ปีศาจแดง" มีขนาดใหญ่ และมีนักเตะให้ใช้งานเยอะอยู่แล้ว เหน็บสงสัยคงไม่เหมาะมาคุมหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
  • ผียิ้มชนอันเดอร์เลชท์8ทีมยูโรปา,อาแจ๊กซ์ตัดชาลเก้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จับติ้วชน อันเดอร์เลชท์ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ขณะที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พบ ชาลเก้ 04 ส่วน โอลิมปิก ลียง ดวลกับ เบซิคตัส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »