ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้นขึ้นที่5-ยังไร้อิบรา!หวังแรชฟอร์ดยิงสิงห์แดง

ผีลุ้นขึ้นที่5-ยังไร้อิบรา!หวังแรชฟอร์ดยิงสิงห์แดง

Posted 19/03/2017 by siamsport

 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นแซงขึ้นที่ 5 หาเก็บชัยได้ โดยเตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นศูนย์หน้าตัวหลักแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ติดโทษแบน เกมบุกถิ่น "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 19.00 น.)

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560

มิดเดิลสโบรช์ - แมนฯ ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดสด
: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 19.00 น.)


สนาม : ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม

        มิดเดิ้ลสโบรช์ เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ปลด ไอตอร์ การันก้า กุนซือชาวสเปนไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังนำทีมหล่นไปอยู่รองบ๊วย

        เกมลีกล่าสุดคือการบุกแพ้ สโต๊ค 0-2 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทำให้มีผลงานไม่ชนะใคร 10 นัดติดต่อกันแล้ว เก็บได้เพียง 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งชัยชนะเกมลีกหนสุดท้ายต้องย้อนไปวันที่ 17 ธันวาคม ปีที่แล้ว

        ส่วนเกมสุดท้ายที่ การันก้า คุมทีมลงสนาม คือการแพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ใน เอฟเอ คัพ รอบ 6 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

        เดอะ โบโร่ จะให้ สตีฟ แอ็กนิว ผู้ช่วยกุนซือ เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราว โดยเกมนี้ต้องรอเช็กความฟิต เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า กองหลัง กับ รูดี้ เกสเตเด้ กองหน้าที่บาดเจ็บ

        เกมนี้ยังพลาดใช้งาน 3 กองหลัง ดาเนียล อยาล่า ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า, คาลัม แชมเบอร์ส ที่เจ็บเท้า และแบ็กซ้าย จอร์จ เฟรนด์ เจ็บน่อง

        แต่แดนกลางจะได้ อัดเลเน่ เกวดิอูร่า มิดฟิลด์กลับคืนทีม หลังติดคัพ-ไทในบอลถ้วย

        การจัดทัพจะเรียก บิคตอร์ บัลเดส กลับมาเฝ้าเสา เจอทีมเก่า แผงหลัง อันโตนิโอ บาร์รากัน, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า, เบน กิ๊บสัน, ฟาบิโอ ดา ซิลวา

        แดนกลาง อดัม เคลย์ตัน คุมเกมกับ มาร์เทน เดอ รอน

        แนวรุกยังใช้ อดาม่า ตราโอเร่ กับ คริสเตียน สตูอานี่ ลงต่อ พร้อมเรียก กัสตอน รามิเรซ กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ที่นั่งสำรองนัดก่อนทั้งคู่ กลับมาออกสตาร์ต

        ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งผ่านเกม ยูโรปา ลีก ที่เปิดบ้านชนะ รอสตอฟ ทีมจากรัสเซีย 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว

        แต่ก่อนหน้านั้น เพิ่งตกรอบ 6 เอฟเอ คัพ หลังบุกแพ้ เชลซี 0-1 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์

        สภาพทีมจะกลับไปไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนนัดที่ 2 จาก 3 นัด อีกคนคือ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์คนสำคัญที่เริ่มติดโทษ 2 นัด

        เท่านั้นยังไม่พอ ปอล ป๊อกบา กองกลางค่าตัวแพงก็เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมกับ รอสตอฟ พลาดช่วยทีมเกมนี้ไปอีกคน

        ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังที่เจ็บศีรษะจังหวะปะทะในเกมยุโรป ก็ยังต้องรอเช็กอาการด้วย

        กองหน้ากัปตันทีม เวย์น รูนี่ย์ ที่ไร้เงาในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ เกมยุโรป ก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมมีชื่อกลับคืนทีมหรือยัง

        3 คนที่ยังแยกซ้อม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ลุค ชอว์ และ บาสเตียน ชไวน์สเตเกอร์ ไม่พร้อมคืนทีม

        การจัดทีม มูรินโญ่ จึงต้องปรับเยอะ ผู้รักษาประตูเรียก ดาบิด เด เคอา กลับมาเฝ้าเสา แผงหลังน่าจะกลับมาเล่น 4 คน อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริค ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ

        แดนกลาง ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ มารูยาน เฟลไลนี่ พร้อมรับโอกาสลงแทน

        และแนวรุกโอกาสจะตกเป็นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด ที่จะลงประสานงาน เฮนริค มคิทาร์ยาน กับ ฆวน มาต้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        มิดเดิลสโบรช์ : บิคตอร์ บัลเดส, อันโตนิโอ บาร์รากัน, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า, เบน กิ๊บสัน, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, อดัม เคลย์ตัน, มาร์เทน เดอ รอน, อดาม่า ตราโอเร่, กัสตอน รามิเรซ, คริสเตียน สตูอานี่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริค ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ, ไมเคิ่ล คาร์ริค, มารูยาน เฟลไลนี่, เจสซี่ ลินการ์ด, เฮนริค มคิทาร์ยาน, ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด

        ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

 

ผลงานการพบกันที่บ้านมิดเดิ้ลสโบรช์
มิดเดิ้ลสโบรช์ชนะ 19 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 21 เสมอ 14
ประตูที่ทำได้ : มิดเดิ้ลสโบรช์ 93 ลูก แมนฯ ยูไนเต็ด 83 ลูก


- มิดเดิ้ลสโบรช์ไม่ชนะใน 12 เกมหลังสุดที่พบแมนฯ ยูไนเต็ดในทุกรายการ (เสมอ 5 แพ้ 7) แม้ในช่วงดังกล่าว ชนะในการดวลจุดโทษเหนือยูไนเต็ด ในลีก คัพ เมื่อตุลาคม 2015 ก็ตาม
- "ปีศาจแดง" ยิงประตูได้ตลอด 14 เกมลีกหลังสุดที่เยือนโบโร่ เป็นผลงานยาวนานที่สุดในการเจอคู่แข่งทีมใดทีมหนึ่ง
- ยูไนเต็ดชนะ 4 จาก 6 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดที่เยือนถิ่นริเวอร์ไซด์ (เสมอ 1 แพ้ 1)
- เวย์น รูนี่ย์ มีส่วนร่วม 6 ประตูจาก 5 เกมลีกหลังสุดที่พบโบโร่ (ยิง 2, จ่าย 4)
- หลังแพ้ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกที่พบทีมน้องใหม่เมื่อธันวาคม 2015 (พบบอร์นมัธและนอริช) แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใน 7 เกมหลัง (ชนะ 5 เสมอ 2) โดยทำคลีนชีต 5 ครั้ง
- ชัยชนะนัดต่อไปของแมนฯ ยูไนเต็ดจะเป็นชัยชนะนัดที่ 600 ในพรีเมียร์ลีกและเป็นทีมแรกที่คว้าชัยแตะหลักดังกล่าวได้
- ความพ่ายแพ้นัดต่อไปของมิดเดิ้ลสโบรช์ในพรีเมียร์ลีก จะเป็นความพ่ายนัดที่ 1,000 ของพวกเขาในลีกสูงสุด และกลายเป็นทีมที่ 14 ที่แตะหลักดังกล่าว
- เกมนี้เป็นการพบกันระหว่างทีมที่มีค่าเฉลี่ยยิงเข้ากรอบน้อยที่สุด (มิดเดิ้ลสโบรช์ : 2.4 ครั้งต่อเกม) กับทีมที่มีโอกาสยิงประตูมากที่สุดต่อเกม (แมนฯ ยูไนเต็ด : 6.3 ครั้งต่อเกม)
- ปีศาจแดงไม่แพ้นานที่สุดในพรีเมียร์ลีก (17 เกม) ขณะที่โบโร่ไม่ชนะนานที่สุดเช่นกัน (10 เกม)
- ยูไนเต็ดพลาดใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยกองหน้าสวีดิชทำ 15 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ มากกว่าเพื่อนร่วมทีม 9 ลูก (คนถัดมาคือ ฆวน มาต้า, 6 ประตู)
- อิบราฮิโมวิชมีโอกาสยิงคิดเป็นเกือบ 1 ใน 4 ของโอกาสทั้งหมดที่แมนฯ ยูไนเต็ดทำได้ (109 : 24.3%)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านมิดเดิ้ลสโบรช์)
ไม่ได้พบกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนชูผีเต็งจ๋าคว้าแชมป์ยูโรปาลีก
    บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งแชมป์ ยูโรปา ลีก ที่อัตราแค่แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุนเท่านั้น หลังจับสลากชน อันเดอร์เลชท์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ ลียง ตามมาเป็นเต็ง 2 ที่ราคาแทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน
  • สถิติก่อนบู๊อันเดอร์ฯ!ผีเคยรัว10-0,อิบราซัด5-แฟนไทยรอดู"อาเชียมปง"
    เปิดสถิติ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เคยกระหน่ำ อันเดอร์เลชท์ ของเบลเยี่ยมถึง 10-0 มาแล้ว ซึ่งถือเป็นสถิติชนะขาดลอยสุดของสโมสรในถ้วยยุโรปจนถึงทุกวันนี้ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เคยซัดคนเดียว 5 เม็ดมาแล้วในการเจอทีมยอดทีมเบลเยี่ยมสมัยเล่นให้ ปารีสฯ ใน ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม
  • ผีเซ็ง!ป็อกบาเดี้ยงพลาดช่วยทีมเยือนโบโร่
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะพลาดช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บในแมตช์ชนะ รอสตอฟ ศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังพอมีข่าวดีเพราะ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม น่าจะฟิตลงสนามแมตช์เยือน "เดอะ โบโร่" ได้
  • ย้อนดูก่อนโรโฮกินกล้วย! มีใครหม่ำอะไรเด็ดๆ ระหว่างเกมบ้าง?
    มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นพูดคุยบนโลกโซเชียล หลังกินกล้วยเพื่อเพิ่มพลังระหว่างเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ รอสตอฟ 1-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รวบรวมรายชื่อนักเตะและกุนซือ ที่เคยคว้าของกินเข้าปากระหว่างเกม ดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »