ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปรับสุดมีความสุขฟอร์มแข้งเรือไล่บดเสมอหงส์

เป๊ปรับสุดมีความสุขฟอร์มแข้งเรือไล่บดเสมอหงส์

Posted 20/03/2017 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มสุดๆ กับผลงานของลูกทีมที่โชว์แกร่งเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ฟอร์มของแข้ง "เรือใบสีฟ้า" เต็มไปด้วยสปิริตแม้เพิ่งจะผิดหวังจากการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยอมรับนี่คือวันที่ตนแฮปปี้ที่สุดนับตั้งแต่ที่เข้ามาสู่การเป็นผู้จัดการทีม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยผลงานของทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมตช์เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในวันที่ทำให้ตนมีความสุขที่สุดนับตั้งแต่ที่คลุกคลีอยู่ในวงการฟุตบอล

แมตช์นี้ทั้งสองทีมเปิดฉากเล่นเกมบุกแบบเต็มสูบตั้งแต่นาทีแรกแต่ครึ่งแรกไม่มีทีมไหนทั้งประตูได้ กระทั่งครึ่งหลัง "หงส์แดง" ได้ประตูนำจากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอจาก เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ โดยช่วงเวลาทีเหลือลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แลกหมัดกันตลอด แต่สุดท้ายไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นว่า "คุณไม่สามารถจินตนาการว่าเกมนี้มันจะออกมาเป็นแบบไหน นี่เป็นหนึ่งในวันที่ผมมีความสุขที่สุดในอาชีพผู้จัดการทีมเลยก็ว่าได้ ผมภูมิใจมากๆ หลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงไม่กี่วันทุกๆ คนลงสนามฝึกซ้อมโดยที่ยังรู้สึกเสียใจ ไม่มีใครพูดคุยกันมากนัก"

 "เราอยู่ที่นี่เพื่อสู้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่ได้เล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปตลอดทั้งซีซั่น และมีเวลาเตรียมทีม 1 สัปดาห์ สปิริตของทีมเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุดในอาชีพผู้จัดการทีม เราสร้างโอกาสได้มากกว่าพวกเขา ปัญหาของเราก็คือเรายิงประตูไม่ได้ขณะที่พวกเขาได้ประตูแบบง่ายๆ"

"อย่างน้อยเราก็แสดงให้เห็นถึงสปิริตซึ่งเราไม่ได้แสดงให้เห็นในช่วงครึ่งแรกที่โมนาโก สำหรับตอนนี้คุณต้องพิจารณาถึงสถานการณ์ที่เราลงเล่นในเกมนี้ เราเล่นกันยังไงในการสู้กับพวกเขาซึ่งเป็นทีมชั้นยอด และนักเตะฝีเท้าดีเยี่ยมหลายคน สิ่งนั้นมีความหมายกับผมมากๆ นั่นแหละคือเหตุผลที่ผมมีความสุข" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯซิตี้ 1 - 1ลิเวอร์พูล
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่สำเร็จทั้งที่มีโอกาสมากกว่าแต่ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้แมนฯซิตี้ยังรั้งอันดับ 3 มี 57 แต้ม ขณะที่ "หงส์แดง" ซึ่งแข่งมากกว่าหนึ่งนัดยึดอันดับ 4 มี 56 คะแนน ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เรือหักปีกหงส์ไม่สำเร็จแค่ไล่เจ๊า1-1ยึดที่3ต่อ
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่สำเร็จทั้งที่มีโอกาสมากกว่าแต่ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้แมนฯซิตี้ยังรั้งอันดับ 3 มี 57 แต้ม ขณะที่ "หงส์แดง" ซึ่งแข่งมากกว่าหนึ่งนัดยึดอันดับ 4 มี 56 คะแนน ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เรือเล็งทุ่ม50ลป.ฉกโบนุชชี่เสริมหลังบ้าน
    "สตาร์สปอร์ต" กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นถึง 50 ล้านปอนด์ และให้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่า เพื่อดึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส มาเสริมทัพ และแทนที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่ส่อแววโดนโละในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ตัวนักเตะได้บอกลากับเพื่อนร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" แล้ว
  • ศึกชิงรองฝูง!หงส์ใช้ฟีร์มีโน่โป้ง,เรือมีกุนนำตะบัน
    คู่เดือดประจำวันและมี โอกาสขึ้นตำแหน่งรองจ่าฝูงหากเก็บชัยได้ทั้งคู่..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »