ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกเสียว!ชุดขาวจ้องฉกชไมเคิ่ลซัมเมอร์นี้

จิ้งจอกเสียว!ชุดขาวจ้องฉกชไมเคิ่ลซัมเมอร์นี้

Posted 21/03/2017 by siamsport

สื่อดังเผย เรอัล มาดริด จ้องคว้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก เข้ามาเป็นมือ 1 แทน เกย์ลอร์ นาวาส ประตูคอสตาริกา ที่ออกลูกเหวอบ่อยครั้ง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตลอด 2 ฤดูกาลหลัง

 เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน สนใจทาบทาม แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ อา โบล่า สื่อดังในโปรตุเกส เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

 "ราชันชุดขาว" ต้องการหามือกาวคนใหม่เข้ามาแทน เกย์ลอร์ นาวาส ที่โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ จะยืนยันว่า ยังคงเชื่อมั่นในความหนึบของจอมเซฟทีมชาติคอสตาริกาก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังคงเสาะหานายทวารชื่อก้องอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวสนใจ อูโก้ โยริส กัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของ เชลซี และ ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ล่าสุด ชไมเคิ่ล กลายเป็นอีก 1 ตัวเลือกเช่นกัน หลังทำผลงานสุดยอดช่วยให้ "สุนัขจิ้งจอก" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้ว รวมทั้งเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ประตูวัย 30 ปี ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ช่วงหน้าร้อนปี 2011 โดยเฝ้าเสาให้ เลสเตอร์ ไปแล้ว 250 เกมในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ต่อ!เวนเกอร์ตัดสินใจไม่ลาปืน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้ แต่ไม่ชัวร์ต่อสัญญากับทีมกี่ปี
  • แกร่งได้อีก!คอนเต้โวสิงห์เข้าใจปรัชญาลูกหนังตน
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแอ็กชั่นของ เชลซี โวสนั่นลูกทีมของตนเข้าใจปรัชญาและแนวคิดในการเล่นฟุตบอลของตนได้เป็นอย่างดี ทำให้ทีมสามารถโชว์ฟอร์มแกร่งอย่างที่เห็นในปัจจุบัน แต่ยันแข้ง "สิงห์บลูส์" สามารถพัฒนาผลงานให้สุดยอดยิ่งกว่านี้ได้อีก
  • ผมเปลี่ยนไป!มูเผยใจเย็นขึ้นแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทุกวันนี้ตนเติบโตขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ และไม่เดือดดาลง่ายเหมือนแต่ก่อนแล้ว พร้อมเชื่อว่าจะส่งต่อนิสัยแบบนี้ให้คนที่ร่วมงานกับตนได้
  • มาร์ติเนซยันอาซาร์เดี้ยงพัก2สัปดาห์
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม แจง เอแด็น อาซาร์ จอมทัพคนสำคัญ จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง รับการไม่มี อาซาร์ ถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีมตน แต่ก็เป็นบททดสอบที่ดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »