ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนหมีสะดุ้ง!ซิเมโอเน่รับกรีซมันน์อาจลาทีม

แฟนหมีสะดุ้ง!ซิเมโอเน่รับกรีซมันน์อาจลาทีม

Posted 24/03/2017 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด เผยเป็นนัยๆ โอกาสที่ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ จะโบกมือลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้เป็นไปได้สูง เหตุไม่มีอะไรการันตีว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อ เนื่องจากเขามีค่าฉีกสัญญา ฉะนั้นทุกอย่างย่อมเป็นไปได้เสมอ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับมีความเป็นไปได้ที่ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าฟอร์มฮอต อาจจะอำลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน หลังจบฤดูกาล 2016-17

เป็นที่ทราบกันดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคว้าตัว หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งซัดไปแล้ว 21 ประตูจากการลงเล่น 39 แมตช์ให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ถึงขนาดพร้อมทุ่ม 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,870 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว

แม้ กรีซมันน์ เคยออกมากล่าวย้ำซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่ามีความสุขดีกับการเล่นให้ แอต.มาดริด แต่ ซิเมโอเน่ ยอมรับไม่มีอะไรที่จะการันตีได้ว่าแข้งเลือดเฟร้นช์รายนี้ จะอยู่กับทีมต่อไป "กรีซมันน์ อาจย้ายในช่วงซัมเมอร์นี้หรือเปล่า ? แน่นอน เพราะเขามีค่าฉีกสัญญา และไม่มีอะไรการันตีได้เลยในเรื่องนี้"

"สำหรับตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมเคยคุยกับเขาช่วงวันหยุดตอนซัมเมอร์ เราพูดคุยกันหลายเรื่อง และเขาก็เลือกอยู่กับทีม เขาบอกกับผมว่าเขาจะอยู่ถ้าผมอยู่ จากนั้นเขาก็บอกกับเอเยนต์ของเขาเรื่องการเซ็นสัญญาในเอกสาร กรีซมันน์คงไม่ปล่อยให้ผมบอกให้เขาอยู่ต่ออีก ผมไม่ได้ทำแบบนั้นกับ (ดีเอโก้) คอสต้า หรือ (ราดาเมล) ฟัลเกา"

"นักเตะทุกคนทุ่มเทชีวิตของพวกเขาเพื่อผม แน่นอนว่าผมจะคล้อยตามการตัดสินใจของพวกเขา สิ่งที่ชัดเจนก็คือตราบในที่เขา (กรีซมันน์) ยังอยู่กับทีม ทีมและสโมสรจะยังคงเติบโตต่อไป นักฟุตบอลชั้นยอดต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และสู้อย่างเต็มที่ แน่นอนว่า กรีซมันน์ เป็นนักเตะชั้นยอด" ซิเมโอเน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »