ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมนาโกสะดุ้ง!เปเรซไม่ปัดโอกาสซิวเอ็มบัปเป้

โมนาโกสะดุ้ง!เปเรซไม่ปัดโอกาสซิวเอ็มบัปเป้

Posted 24/03/2017 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะกระชากตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มฮอตของ โมนาโก มาเสริมแกร่ง พร้อมยัน อยากให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไป

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่ทีมของตนจะคว้าตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ อาแอส โมนาโก มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

เอ็มบัปเป้ กำลังเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลปัจจุบัน โดยเจ้าตัวยิงไปแล้ว 19 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว

"การร่วมมือกันของ (คาริม) เบนเซม่า กับ เอ็มบัปเป้ น่ะเหรอ ? อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้นแหละ แต่เราไม่อยากพูดถึงเรื่องนั้นในช่วงนี้ของฤดูกาลหรอก" เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับ เรดิโอ มอนติคาร์โล สื่อของฝรั่งเศส

บิ๊กบอส เรอัล เสริมว่าอยากให้ เบนเซม่า อยู่กับทีมต่อไป ถึงแม้ดาวยิงเลือดน้ำหอมจะมีผลงานไม่ดีเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ก็ตาม หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งทำประตูในลีกไปแค่ 8 ลูกเท่านั้น "คาริม เป็นส่วนผสมของ (ซีเนดีน) ซีดาน กับ โรนัลโด้ เขาเป็นนักเตะประเภทหมายเลข 9 ที่เก่งที่สุดในโลก ผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับเราต่อ และถึงแม้ตอนนี้เราจะยังไม่ได้พูดเรื่องการต่อสัญญากัน แต่ผมก็อยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ถ้าผมมีสิทธิ์ตัดสินใจล่ะนะ ผมพอใจกับ เบนเซม่า มากๆ และเขาก็มีพฤติกรรมที่เป็นแบบอย่างให้คนอื่นๆ ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าเรอัล
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด โดยจุดที่ต่างจากชุดที่ผ่านๆ มาคือมีการใส่เส้นสีเงินที่มีรูปเหมือนเพชรเอาไว้ด้วย
  • โด้เจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีฝอยทอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด ได้รับการตบรางวัลจากความสำเร็จกับต้นสังกัด และทีมชาติโปรตุเกส ด้วยการซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของแดนฝอยทองไปครอง โดยเอาชนะ รุย ปาทริซิโอ นายด่าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ เปเป้ กองหลังเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว"
  • รามอสพร้อมกอดปิเก้-ยันอริแค่ในสโมสร
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า แจงแม้ที่ผ่านมาจะกัดกันบ้าง แต่ก็เพราะต้นสังกัดเป็นอริกัน ซึ่งพอมารับใช้ทีมชาติสเปน ก็ไม่ได้พกความอาฆาตมาดร้ายมาด้วย ย้ำไม่ว่าต้นสังกัดจะเป็นศัตรูกันขนาดไหน แต่เมื่ออยู่ในทีมชาติ ต้องมีความกลมเกลียวกัน
  • ซีดานชมแข้งชุดขาวสู้จนได้ชัยชนะ
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชูลูกทีมสู้กันได้เยี่ยมในเกมบุกเชือด แอธเลติก บิลเบา 2-1 พร้อมระบุเป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างมากสำหรับทีมตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »