ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูทาบทามฉกดาร์เมียนช่วงซัมเมอร์

งูทาบทามฉกดาร์เมียนช่วงซัมเมอร์

Posted 26/03/2017 by siamsport


สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ทาบทามขอซื้อ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว แต่คาด "เร้ด เดวิลส์" ต้องการค่าตัวย้ายทีมของนักเตะมากถึง 25 ล้านยูโรเลยทีเดียว

"กัซซ่า แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ได้ทาบทามขอคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้แล้ว

"เนรัซซูรี่" เคยตกเป็นข่าวแสดงความสนใจในตัวกองหลังทีมชาติอิตาลี วัย 27 ปี มาแล้ว  และล่าสุด "กัซซ่า แมร์คาโต้" ตีข่าวว่า ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ ได้นัดพบกับ โจวานนี่ เบียงคินี่ เอเยนต์ของ ดาร์เมียน เพื่อพูดคุยเรื่องย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ แต่คาดว่า "งูใหญ่" อาจต้องทุ่มเงินถึง 25 ล้านยูโร (ราว 975 ล้านบาท) ตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้อง หากอยากได้ตัวมาร่วมทีม

สำหรับ ดาร์เมียน ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟอร์ด จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 ย้ายจาก โตริโน่ มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2015 แต่ช่วงที่ผ่านมาต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นเพียงแค่ 18 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก, ลีก คัพ และ อีเอฟแอล คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »