ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีปัดเสียบเก้าอี้เวนเกอร์-ยันยังไม่พร้อม

อองรีปัดเสียบเก้าอี้เวนเกอร์-ยันยังไม่พร้อม

Posted 27/03/2017 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าอาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่รู้เรื่องข่าวลือที่ว่าเขาจะไปเสียบตำแหน่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม เชื่อตัวเองยังไม่พร้อม และอยู่ระหว่างเรียนรู้งานโค้ช พร้อมออกตัวว่าไม่เคยตั้งเป้าหมายว่าจะต้องเป็นโค้ชคุมทีมในอนาคต

 เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และอาร์เซน่อล ออกตัวปฏิเสธข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับการมานั่งเสียบเก้าอี้แทน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" ที่อนาคตไม่แน่นอนว่าจะอยู่หรือไปจากถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม จากการที่สัญญาจะหมดอายุตอนจบซีซั่น และมีกระแสประท้วงจากแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" บางส่วนที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากร้างราความสำเร็จมานาน

อาร์เซน่อล แพ้เกมลีก 4 จาก 5 นัดหลังสุด และร่วงไปอยู่ที่ 6 ของตาราง เท่านั้นไม่พอ เวนเกอร์ ยังฝากฝังผลงานชิ้นโบดำด้วยการโดน บาเยิร์น มิวนิค ยำใหญ่ในสกอร์รวม 10-2 จากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทำให้แฟนบอลเซ็งถึงขั้นสูงสุด แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ ว่า เวนเกอร์ จะอยู่หรือไป ทำให้ทีมมีข่าวลือกับโค้ชคนนั้นคนนี้ จนล่าสุด อองรี ก็โดนโยงด้วย

ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียม วัย 39 ปี และดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของอาร์เซน่อล กล่าวว่า "มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันมีหลายอย่างที่คุณต้องให้เกียรติ นี่คือทีมในดวงใจของผม และผมไม่อยู่ฝ่ายไหน ชื่อของผมถูกโยงไปมีเอี่ยวกับการทำงานแทนเวนเกอร์ ผมได้ยินมาแบบนั้น แต่มันยากที่ผมจะพูดเรื่องนี้ เพราะผมเคารพทุกอย่างที่โค้ชได้ทำให้ทีม"

 "แล้วผมพร้อมมั้ย? ผมไม่รู้ ไม่มีใครรู้ แต่ผมยังต้องเรียนรู้ ผมคงไม่เป็นผู้ช่วยตลอดไป แต่ผมไม่ได้วางเป้าหมายว่าจะเป็นโค้ชเหมือนกัน ผมไม่ได้วางเป้าหมายอะไรไว้ ผมไม่มีปัญหาถ้าเป็นโค้ช และผมจะทุ่มเทเต็มที่ แต่ ณ ตอนนี้ผมยังอยู่ระหว่างการเรียนรู้" อองรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนว่าไง!สื่อแฉเวนเกอร์ตกลงต่อสัญญา2ปี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวได้คุยสัญญาใหม่กับ สแตน โครนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ และตกลงจะอยู่คุมทีมต่อไปอีก 2 ปี หลังจากปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในเวลานี้
  • แฟนปืนเฮ!โอซิลยันยังแฮปปี้กับอาร์เซน่อล
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ระบุชัดยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แจงตอนนี้ตนขอพุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
  • พาร์เลอร์เชื่อฮาร์ทควรย้ายซบหงส์มากกว่าปืน
    คิดดูให้ดี! เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เชื่อ โจ ฮาร์ท ไม่ใช่ตัวเลือกที่คู่ควรของ อาร์เซน่อล ในการดึงมาเฝ้าเสา เหตุ ปีเตอร์ เช็ก ฝีมือเจ๋งกว่าเยอะ ชี้ปลายทางต่อไปของมือกาวผู้ดีควรเป็น ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • ใครกันอัลเลกรี!เลห์มันน์หนุนเวนเกอร์คุมปืน
    เยนส์ เลห์มันน์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล นายเก่าสมัยอยู่ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังโดนแฟนบอลบางส่วนประท้วง กดดันให้อำลาทีม เผยจะมีใครการันตีความสำเร็จได้บ้าง ต่อให้ไปเอา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาคุมก็ไม่ชัวร์ แถมเชื่ออีกว่าทำทีมคนละสไตล์กับอาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »