ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครกันอัลเลกรี!เลห์มันน์หนุนเวนเกอร์คุมปืน

ใครกันอัลเลกรี!เลห์มันน์หนุนเวนเกอร์คุมปืน

Posted 23/03/2017 by siamsport

เยนส์ เลห์มันน์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล นายเก่าสมัยอยู่ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังโดนแฟนบอลบางส่วนประท้วง กดดันให้อำลาทีม เผยจะมีใครการันตีความสำเร็จได้บ้าง ต่อให้ไปเอา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาคุมก็ไม่ชัวร์ แถมเชื่ออีกว่าทำทีมคนละสไตล์กับอาร์เซน่อล

เยนส์ เลห์มันน์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน และอาร์เซน่อล สวนกระแสปลด อาร์แซน เวนเกอร์ ออกจากตำแหน่ง โดยหนุนหลังให้กุนซือชาวฝรั่งเศสอยู่ทำงานต่อไป แถมตอกใส่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส ด้วยว่า "เป็นใครเหรอ?" เชื่อ อัลเลกรี จะล้มเหลวถ้าหากมานำทัพใน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม จริงๆ

เวนเกอร์ พาทีมทำผลงานหมดลุ้นแชมป์ลีกอย่างสม่ำเสมอ แต่มีจุดแข็งก็คือพาทีมคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ไม่เคยพลาด แม้จะร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย มา 7 ซีซั่นติดต่อกันแล้วก็ตาม ทให้เกิดกระแสแยกทางใครทางมัน เพราะตอนนี้ เวนเกอร์ก็จะหมดสัญญาคุมทีมพอดี

ย้อนไปเกมล่าสุดที่แพ้ เวสต์บรอมวิช 1-3 นั้น มีแฟนบอล "ปืนใหญ่" ลงทุนเช่าเครื่องบินบินโชว์ป้าย "เวนเกอร์ เอาท์" บนท้องฟ้า ขณะที่ในสนามก็มีแฟนบอลถือแผ่นผ้าให้ทีมแยกทางกับเวนเกอร์เช่นกัน ซึ่ง เลห์มันน์ กล่าวว่า "พวกคนที่ถือป้าย "เวนเกอร์ ออกไป" ไม่ยักถือป้ายบอกให้เอาคนนั้นคนนี้มาคุม เพราะคนๆ นี้การันตีความสำเร็จ"

"ไปเอาอัลเลกรีมาแล้วเราจะได้แชมป์เหรอ ? อัลเลกรีเป็นใคร นี่ด้วยความเคารพนะ เขาอยู่อิตาลี คนแบบเขาจะนำความสำเร็จมาให้ทีมได้มั้ย? เมื่อคุณดูรูปแบบการเล่นของเขา มันไม่เหมาะกับอาร์เซน่อลเลย ผมไม่เห็นว่าจะมีใครมีคำตอบ ใครที่การันตีฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก และบางทีอาจจะคว้าแชมป์สักอย่าง ให้ทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปืนเล็งคว้าตูรานแทนที่โอซิล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน ที่เตรียมลาทีม
  • เวนเกอร์เผยยังไม่คุยต่อสัญญาอเล็กซิส,โอซิล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนนี้ตัดสินใจที่จะระงับการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 แข้งคนดังของทีมเอาไว้ก่อน โดยจะไปเจรจากันในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืน,สิงห์ร่วมวงล่าโบรโซวิชร่วมก๊วน
    มาร์โซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ขณะที่ อาแอส โมนาโก ก็พร้อมชิงตัวเช่นกัน
  • ปืนอกหัก!ตราหมีโอเคซิวลากาแซ็ตต์แล้ว
    โกเป้ สถานีวิทยุของสเปน ตีข่าว แอต. มาดริด ตกลงปากเปล่าที่จะดึง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิง ลียง มาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้แล้ว โดยที่ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก "ตราหมี" เป็นคนแนะนำให้ต้นสังกัดคว้าตัว ลากาแซ็ตต์ มาร่วมทีมเองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »