ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์เลอร์เชื่อฮาร์ทควรย้ายซบหงส์มากกว่าปืน

พาร์เลอร์เชื่อฮาร์ทควรย้ายซบหงส์มากกว่าปืน

Posted 24/03/2017 by siamsport

คิดดูให้ดี! เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เชื่อ โจ ฮาร์ท ไม่ใช่ตัวเลือกที่คู่ควรของ อาร์เซน่อล ในการดึงมาเฝ้าเสา เหตุ ปีเตอร์ เช็ก ฝีมือเจ๋งกว่าเยอะ ชี้ปลายทางต่อไปของมือกาวผู้ดีควรเป็น ลิเวอร์พูล มากกว่า

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นว่า โจ ฮาร์ท นายทวารตัวยืม โตริโน่ จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล แต่เชื่อว่า โกลวัย 29 ปีไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสมของ "ปืนใหญ่" สำหรับการคว้าตัวเข้ามาทำหน้าที่แทน ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบวัยเก๋า

นายด่านมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังหมดสัญญายืมตัวกับทัพ "กระทิงหิน" ช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าว "หงส์แดง" และ "เดอะ กันเนอร์ส" สนใจดึงตัมาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม พาร์เลอร์ กล่าวว่า "เช็ก ทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมในหลายรายการใหญ่ เขาเคยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก มาแล้ว ผมมั่นใจว่าถ้า โจ ฮาร์ท ต้องการกลับมาเล่นในอังกฤษ จะมีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจ แน่นอนผมมองว่าเขาจะกลับมาเล่นในอังกฤษ แต่อาจไม่ใช่กับทีมชั้นนำ ไม่ใช่กับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลิเวอร์พูล น่าจะเหมาะสมสำหรับเขา แต่นอกจากนั้นคุณน่าจะนึกถึงทีมกลางตาราง"

ก่อนหน้านี้ ฮาร์ท เคยเปิดเผยว่า อาจไม่ย้ายกลับมาเล่นในลีกผู้ดี แต่จะเซ็นสัญญากับสโมสรที่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ ขณะที่ โตริโน่ ต้องการคว้าตัวร่วมทัพถาวร แต่ติดปัญหาเรื่องค่าตัวและค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครกันอัลเลกรี!เลห์มันน์หนุนเวนเกอร์คุมปืน
    เยนส์ เลห์มันน์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล นายเก่าสมัยอยู่ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังโดนแฟนบอลบางส่วนประท้วง กดดันให้อำลาทีม เผยจะมีใครการันตีความสำเร็จได้บ้าง ต่อให้ไปเอา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาคุมก็ไม่ชัวร์ แถมเชื่ออีกว่าทำทีมคนละสไตล์กับอาร์เซน่อล
  • ลือ!ปืนเล็งคว้าตูรานแทนที่โอซิล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน ที่เตรียมลาทีม
  • เวนเกอร์เผยยังไม่คุยต่อสัญญาอเล็กซิส,โอซิล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนนี้ตัดสินใจที่จะระงับการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 แข้งคนดังของทีมเอาไว้ก่อน โดยจะไปเจรจากันในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืน,สิงห์ร่วมวงล่าโบรโซวิชร่วมก๊วน
    มาร์โซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ขณะที่ อาแอส โมนาโก ก็พร้อมชิงตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »