ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหลัก!ปืนใหญ่เล็งดึงลากาแซ็ตต์เสริมคม

เป้าหลัก!ปืนใหญ่เล็งดึงลากาแซ็ตต์เสริมคม

Posted 28/03/2017 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ล็อกเป้าล่าตัว อเล็ซองดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกดาวดัง โอลิมปิก ลียง มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งชิงกับ แอตเลติโก มาดริด

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มอง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นนักเตะเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ไอ้ปืนใหญ่" ให้ความสนใจในตัว ลากาแซ็ตต์ มานานแล้ว และได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ไปทาบทามเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ทว่าถูก ลียง ปฎิเสธกลับมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า อาร์เซน่อล ยังหวังที่จะกระชากตัว หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี มายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวหลักของทีม ยังคงไม่มีความแน่นอน แต่พวกเขาจะต้องแย่งชิงกับ แอตเลติโก มาดริด ที่เล็ง ลากาแซ็ตต์ อยู่เช่นกัน

สำหรับ ลากาแซ็ตต์ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 29 ประตู จากการลงเล่นรให้ ลียง รวมทุกรายการ 36 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เครียด!อเล็กซิสตรวจหาสารกระตุ้น
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี ตรวจหาสารกระตุ้นสำหรับรายการ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่จะเปิดศึกกันในซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวดูไม่เครียดแม้แต่นิดเดียว ทั้งที่เพิ่งมีข่าวลือว่าซิ่งรถเร็วเกินจนโดนจับ
  • แฟนปืนเฮ!บาร์ซ่าเลิกสนดึงเบเยรินร่วมก๊วน
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เลิกสนในตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล แล้ว โดยหันไปเล็ง ชูเอา กานเซโล่ ของ บาเลนเซีย แทน
  • โอซิลแฮปปี้ปืน-หวังคุยสัญญาใหม่เร็วๆนี้
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล ยืนยันว่ามีความสุขตามปกติในทีม "ปืนใหญ่" และหวังว่าจะได้คุยสัญญาใหม่กับทีมในเร็วๆ นี้ เพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเอายังไง หลังจากสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุปีหน้า
  • อองรีปัดเสียบเก้าอี้เวนเกอร์-ยันยังไม่พร้อม
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าอาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่รู้เรื่องข่าวลือที่ว่าเขาจะไปเสียบตำแหน่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม เชื่อตัวเองยังไม่พร้อม และอยู่ระหว่างเรียนรู้งานโค้ช พร้อมออกตัวว่าไม่เคยตั้งเป้าหมายว่าจะต้องเป็นโค้ชคุมทีมในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »