ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ให้ตายก็ไม่ไป!โค้ชโซเซียดาดไม่สนคุมบาร์ซ่า

ให้ตายก็ไม่ไป!โค้ชโซเซียดาดไม่สนคุมบาร์ซ่า

Posted 28/03/2017 by siamsport


ยูเซบิโอ ซาคริสตัน โค้ชเรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่าอนาคตตัวเอง จะอยู่ในถิ่นอาโนเอต้า ต่อไป แม้จะมีข่าวหวนทำงานกับบาร์เซโลน่า แทน หลุยส์ เอ็นริเก้ จากที่ก่อนนี้เคยคุมทีมชุดบีมาก่อน เผยสำนึกข้าวแดงแกงร้อน และบุญคุณที่ โซเซียดาด มีให้เขา ผิดกับ บาร์ซ่า ที่ไม่เคยสนใจใยดีตอนอยู่ด้วยกัน

ยูเซบิโอ ซาคริสตัน โค้ชเรอัล โซเซียดาด ออกมาตอกย้ำเจตนารมณ์ของตัวเองว่า ต้องการอยู่ทำงานใน ซาน เซบาสเตียน ต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เขาอาจจะถูกดึงไปคุมทีมบาร์เซโลน่า แทนที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่จะหมดสัญญา และยืนยันแล้วว่าไม่อยู่คุมทีมในซีซั่นหน้า

ซาคริสตัน ไม่ใช่คนอื่นคนไกลของ บาร์ซ่า เพราะเคยคุมทีมชุดบีมาก่อน นอกจากนี้ยังเคยสวมเสื้อลงเล่นในถิ่นคัมป์ นู นานถึง 7 ปี ขณะที่ในเส้นทางงานโค้ช เขาเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชบาร์ซ่า ระหว่างปี 2003-08 ก่อนจะไปคุม เซลต้า บีโก้ ปี 2009-10 ตามด้วย บาร์ซ่าชุดบี ปี 2011-15 ก่อนจะไปคุมโซเซียดาด และซีซั่นนี้พาทีมดังแห่งถิ่นอาโนเอต้า รั้งอันดับ 6 ของตางราง

แม้หลายคนมองว่าโอกาสคุมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ใช่สิ่งที่จะปฏิสธได้ แต่มีข่าวบอกว่า ซาคริสตัน ไม่อยากไป โดยอยากพา โซเซียดาด ลุ้นความสำเร็จ แถมบอกด้วยว่าไม่แฮปปี้ที่เคยโดน บาร์ซ่า มองข้ามตอนมองหากุนซือคนใหม่ ผิดกับ โซเซียดาด ที่เดิมพันอนาคตกับเขา โดยนอกจากเขาแล้ว เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชแอธเลติก บิลเบา กับ ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ้ ผู้ช่วยฯ เอ็นริเก้ ก็ถูกยกให้มีโอกาสเช่นกัน

"ผมดีใจที่ได้รับการมองว่าเป็นทางเลือกในอนาคตของบาร์เซโลน่า แต่มันไม่ได้ทำให้ผมวอกแวกจากการทำงานประจำวันต่อวัน ผมจะปฏิเสธการทารบทามของบาร์เซโลน่ามั้ย? แน่นอน ผมบอกได้เลย ผมเชื่อมั่น 100 เปอร์เซ็นต์เลย ผมมองไม่เห็นความเป็นไปได้เลย ทั้งหมดที่เกิดขึ้นตอนนี้ต้องขอบคุณลา เรอัล ซึ่งหลังจาก 4 ปีในทีมเยาวชนบาร์เซโลน่า พวกเขาสนใจผม และให้โอกาสกับผม"

"บาร์ซ่าไม่ได้สนใจผมตอนผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม มันเป็นสิ่งที่ผมอยากให้เป็น ผมอยากมุ่งมั่นกับลา เรอัล หลังจากที่พวกเขาเชื่อมั่นในผม และมอบโอกาสยิ่งใหญ่แก่ผม ทุกอย่างที่ผมอยากได้ ผมได้ที่นี่ และผมอยากให้มันดำเนินไปเป็นแบบนี้ให้นานที่สุด ผมพบความลงตัวที่สมบูรณ์แบบระหว่างชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงาน ซึ่งมันไม่ง่ายเลย สำหรับผม ผมไม่ได้สนใจว่าต้องอยู่กับทีมที่จะทำให้ผมคว้าแชมป์ง่ายๆ เพราะผมได้มาหมดแล้วทั้งในฐานะนักเตะ และผู้ช่วยโค้ช สำหรับผม สิ่งที่สวยงามกว่าคือการทำอะไรที่ยิ่งใหญ่กับลา เรอัล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสตาคูร์ต้าชูเนย์มาร์เจ๋งกว่าโด้-เมสซี่
    อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้า อดีตปราการหลัง เอซี มิลาน ระบุ ตอนนี้ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ถึงขั้นเก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปแล้ว พร้อมชี้ แข้งชาวบราซิเลียนอยู่ในระดับที่จะได้รางวัลอย่าง บัลลง ดอร์ แล้ว
  • ราอูลไม่ปิดโอกาสรับงานบาร์ซ่า
     ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด ระบุ จะพิจารณาเรื่องไปทำงานกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต ต่อให้ทั้ง 2 ทีมจะเป็นคู่อริกันก็ตาม พร้อมเผย สาเหตุที่มักจะพูดชม "อาซูลกราน่า" เป็นเพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องชมทีมนั้นๆ เมื่อทำผลงานได้ดี
  • แฟนปืนเฮ!บาร์ซ่าเลิกสนดึงเบเยรินร่วมก๊วน
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เลิกสนในตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล แล้ว โดยหันไปเล็ง ชูเอา กานเซโล่ ของ บาเลนเซีย แทน
  • บาร์ซ่าตั้งชื่อสนามใหม่ให้เกียรติโยฮันครัฟฟ์
    แด่ตำนานที่จากไป! บาร์เซโลน่า ตั้งชื่อสนามซ้อมใหม่ว่า "เอสตาดี้ โยฮัน ครัฟฟ์" เพื่อเชิดชูเกียรติอดีตยอดแข้งดัตช์ หลังเป็นจุดเริ่มทำให้สโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ ด้าน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้การเสียชีวิตของอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับทุกคนที่หลงใหลเกมลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »