ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอสตาคูร์ต้าชูเนย์มาร์เจ๋งกว่าโด้-เมสซี่

คอสตาคูร์ต้าชูเนย์มาร์เจ๋งกว่าโด้-เมสซี่

Posted 28/03/2017 by siamsport


อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้า อดีตปราการหลัง เอซี มิลาน ระบุ ตอนนี้ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ถึงขั้นเก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ไปแล้ว พร้อมชี้ แข้งชาวบราซิเลียนอยู่ในระดับที่จะได้รางวัลอย่าง บัลลง ดอร์ แล้ว

อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้า ตำนานกองหลังของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่อง เนย์มาร์ ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ว่าเป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ จนถึงขั้นที่ตอนนี้ฝีเท้าดีกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ แล้วด้วยซ้ำ

ในปัจจุบันเมื่อมีการถกกันว่าใครคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกแล้วนั้น หลายคนก็มักจะพูดถึงแต่ชื่อของ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ซึ่งทั้ง 2 คนก็ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้รางวัลส่วนตัวอยู่บ่อยๆ ด้วย อย่างเช่นรางวัล บัลลง ดอร์ เป็นต้น

คอสตาคูร์ต้า เผยว่า "ผมเชื่อว่าตอนนี้ เนย์มาร์ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ไปแล้ว ในปี 2017 นี้เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว ถ้าเราพิจารณาฟอร์มของเขา แล้วเอาไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ แล้วเนี่ย ผมก็คิดว่าตอนนี้ เนย์มาร์ ทำได้ดีกว่า"

"ผมคิดว่านิสัยของ เนย์มาร์ มันคล้ายกับ โรนัลโด้ เขาเล่นโซเชียลมีเดียบ่อยมากๆ แต่เขาไม่มีคุณภาพของ โรนัลโด้ ผมคิดว่าพอแขวนสตั๊ดแล้วพวกเขาจะทำประตูได้เท่ากัน หรือไม่ก็ใกล้เคียงกัน ตอนนี้ เนย์มาร์ มีคุณสมับติที่เหมาะจะได้ บัลลง ดอร์ แล้วล่ะ" ดาวเตะชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราอูลไม่ปิดโอกาสรับงานบาร์ซ่า
     ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด ระบุ จะพิจารณาเรื่องไปทำงานกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต ต่อให้ทั้ง 2 ทีมจะเป็นคู่อริกันก็ตาม พร้อมเผย สาเหตุที่มักจะพูดชม "อาซูลกราน่า" เป็นเพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องชมทีมนั้นๆ เมื่อทำผลงานได้ดี
  • แฟนปืนเฮ!บาร์ซ่าเลิกสนดึงเบเยรินร่วมก๊วน
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เลิกสนในตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล แล้ว โดยหันไปเล็ง ชูเอา กานเซโล่ ของ บาเลนเซีย แทน
  • บาร์ซ่าตั้งชื่อสนามใหม่ให้เกียรติโยฮันครัฟฟ์
    แด่ตำนานที่จากไป! บาร์เซโลน่า ตั้งชื่อสนามซ้อมใหม่ว่า "เอสตาดี้ โยฮัน ครัฟฟ์" เพื่อเชิดชูเกียรติอดีตยอดแข้งดัตช์ หลังเป็นจุดเริ่มทำให้สโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ ด้าน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้การเสียชีวิตของอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับทุกคนที่หลงใหลเกมลูกหนัง
  • บาร์ซ่าปัดทาบบัลเบร์เด้คุมทัพแทนเอ็นริเก้
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า ต้องอดใจรอเรื่องกุนซือคนใหม่อีกระยะ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ปัดข่าวลือทาบทาม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ แอธ.บิลเบา ให้เข้ามาคุมทัพแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่จะอำลาตำแหน่งจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »