ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าปัดทาบบัลเบร์เด้คุมทัพแทนเอ็นริเก้

บาร์ซ่าปัดทาบบัลเบร์เด้คุมทัพแทนเอ็นริเก้

Posted 26/03/2017 by siamsport


กองเชียร์ บาร์เซโลน่า ต้องอดใจรอเรื่องกุนซือคนใหม่อีกระยะ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ปัดข่าวลือทาบทาม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ แอธ.บิลเบา ให้เข้ามาคุมทัพแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่จะอำลาตำแหน่งจบซีซั่นนี้

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ไม่ได้ทาบทาม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ให้เข้ามาคุมทีมแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่จะอำลาตำแหน่งไปช่วงซัมเมอร์นี้ ตามกระแสข่าวทื่ออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

กุนซือวัย 53 ปี คือ 1 ในตัวเลือกลำดับต้นๆ ของ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังทำผลงานได้ดีกับ บิลเบา มาหลายปี เช่นเดียวกับ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน แม้ตอนนี้เชื่อกันว่า ฆวน การ์ลอส อันซูเอ้ ผู้ช่วยคนปัจจุบันของ เอ็นริเก้ เป็นตัวเต็งที่จะขึ้นมาเป็นนายใหญ่แทนก็ตาม

ทีมดังแคว้นกาตาลัน แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เอฟซี บาร์เซโลน่า ขอปฏิเสธเรื่องที่ว่า เราพยายามขออนุญาตเจรจากับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ช แอธเลติก คลับ ให้เข้ามาทำงานกับ บาร์เซโลน่า ที่ตำแหน่งจะว่างลงในอนาคต ตามรายงานของสถานีโทรทัศน์ในกาตาลุนย่า สโมสรยังขอปฏิเสธว่า โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ เลขานุการด้านเทคนิค ไม่ได้ติดต่อกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมาเพื่อเจรจาเรื่องการมาทำงานกับ บาร์เซโลน่า ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องโต้สับสโตนส์แพงเวอร์-กัดซัวเรซเป็นจอมพุ่ง
    เอริก คันโตน่า ตำนานแข้งเลือดน้ำหอมของแมนเชขสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ จอห์น สโตนส์ ค่าตัวแพงบรรลัย แต่ผลงานไม่เอาอ่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเล่นอืดเหมือนเรือเกลือ จากเกมแพ้ โมนาโก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ สลัดภาพ "จอมกัด" กลายเป็น "จอมพุ่ง" จากการตบตากรรมในเกมชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • เมสซี่อาจโดนแบนเหตุด่าไลน์แมนเกมอัดชิลี
    อาร์เจนตินา อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ในบางเกม หลังดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสโดน ฟีฟ่า ลงโทษแบน หลังถูกกล้องจับภาพขณะพูดคำหยาบคายใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ในเกมคัดบอลโลกที่เฉือนหวิว ชิลี
  • ตร.เปรูยึดโคเคนยี่ห้อเมสซี่มูลค่า3พันล้าน
    ใครๆ ก็รู้จัก! ตำรวจเปรูสร้างผลงานชิ้นเอก ยึดโคเคนมูลค่ามหาศาลถึง 85 ล้านยูโรจากพ่อค้ายาหัวใสใช้รูปและชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นยี่ห้อ ก่อนส่งออกไปที่เบลเยียม
  • ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า
    แอบชวนหลายรอบแล้วนะ! เนย์มาร์ รับหากเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้ จะชี้เป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เหตุเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่ พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »