ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนเชียร์หงส์เดินหน้าคว้าเปริซิชเสริมแนวรุก

ลอฟเรนเชียร์หงส์เดินหน้าคว้าเปริซิชเสริมแนวรุก

Posted 28/03/2017 by siamsport

แข้งคุณภาพ! เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครแอต ชม อิวาน เปริซิช ปีกร่วมชาติของ อินเตอร์ มิลาน ป็นแข้งชั้นนำและเปี่ยมล้นไปด้วยชั้นเชิงลูกหนัง เร้า ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินกระชากตัวมาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกโดยด่วน คาดค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นต้นสังกัดให้เดินหน้าคว้าตัว อิวาน เปริซิช ปีกฟอร์มแรง อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

กองหลังชาวโครเอเชีย กล่าวว่า "เราในฐานะนักเตะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการย้ายทีมจนกว่ามันจะเกิดขึ้น มันเป็นกรณีนั้นเสมอ แต่นักเตะอย่าง เปริซิช ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล คงเป็นเรื่องเยี่ยม เขาเป็นนักเตะชั้นนำที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ที่ ลิเวอร์พูล นักเตะทุกคนจะพร้อมอ้าแขนต้อนรับเขา แน่นอนผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ สิ่งที่ผมสามารถบอกได้ก็คือ เขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมล้นไปด้วยทักษะ และมีคุณภาพสูงกว่าค่าเฉลี่ยนักเตะทั่วไป"

เปริซิช ที่มีค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) และเล่นได้ทั้งปีก, กองหน้าตัวต่ำ และเพลย์เมกเกอร์ ทำผลงานยิง 9 ประตู และแอสซิสต์อีก 7 ครั้ง จาก 33 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยเกมผีดวลหงส์-เรือยังคงทำให้เนื้อเต้น
    เกมแห่งซีซั่น! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ เผยนับตั้งแต่วางมือมีแค่เกม แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้นที่ยังคงทำให้นั่งไม่ติดเก้าอี้ ชี้มีหลายเกมในลีกผู้ดีที่น่าติดตามชม แต่ไม่มีเกมไหนเทียบได้กับเกมบู๊ 2 คู่อริตลอดกาล
  • นักบุญจ่อยื่น20ลป.คว้าซาโก้จากหงส์
    เซาธ์แฮมป์ตัน ตกเป็นข่าวพร้อมยื่น 20 ล้านปอนด์ คว้า มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสทำผลงานน่าประทับใจกับ คริสตัล พาเลซ ในช่วงการยืมตัว
  • มิลเนอร์รั้งอันดับ1แข้งสัมผัสบอลมากสุดในลีก
    มีส่วนร่วมตลอด! สถิติฟ้อง เจมส์ มิลเนอร์ จอมสังหารจุดโทษของ ลิเวอร์พูล นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 แข้งที่สัมผัสบอลมากที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้ โดยมี ปอล ป็อกบา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • หายไปนาน! 6 เหตุการณ์ใหญ่ลูกหนังที่เกิดขึ้นหลังเดโฟติดธงสิงโตครั้งสุดท้าย
    วันที่ 6 มีนาคม 2014 ในเกมที่อังกฤษ พบกับ เดนมาร์กคือเกมสุดท้ายที่ เจอร์เมน เดโฟ ถูกเรียกมาติดทีม แต่เขากลับมาติดทีมอีกครั้งในวัย 34 ปี หลังห่างหายไป 3 ปีเต็มจนมีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นในโลกลูกหนังหลังจากวันที่เขาหลุดทีมชาติจนกลับมาติดใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »