ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเผยดึงแข้งใหม่เสริมแกร่งผี4รายซัมเมอร์นี้

มูเผยดึงแข้งใหม่เสริมแกร่งผี4รายซัมเมอร์นี้

Posted 29/03/2017 by siamsport

 

ไม่เกินนั้นแน่นอน! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนน ยูไนเต็ด ชี้หลังจบฤดูกาลจะมีนักเตะบางส่วนย้ายเข้ามาและลาทีม เผยเล็งดึงแข้งคุณภาพไม่เกิน 4 ราย ที่เข้ากับสไตล์และช่วยยกระดับการเล่นทีมได้ ช่วงหน้าร้อนนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการคว้านักเตะใหม่ไม่เกิน 4 รายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "เราต้องการดึงนักเตะใหม่ 2, 3 หรือ 4 ราย แต่ต้องเป็นนักเตะชั้นนำที่เราคิดว่าเหมาะสมกับสไตล์ของเรา ที่สามารถยกระดับทีมเราได้ เราไม่สนใจในการขายผู้เล่น 6 หรือ 7 ราย หรือซื้อนักเตะ 6 หรือ 7 ราย แต่แค่ 2 รายของพวกเขาเหล่านั้นที่สามารถยกระดับทีมเราได้ นักเตะบางส่วนจะย้ายออกไปและบางส่วนจะย้ายเข้ามา แต่แค่เป็นไปในแนวทางที่เหมาะสม"

มูรินโญ่ มีคิวนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง มี 52 คะแนน จาก 27 นัด รับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยเกมผีดวลหงส์-เรือยังคงทำให้เนื้อเต้น
    เกมแห่งซีซั่น! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ เผยนับตั้งแต่วางมือมีแค่เกม แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้นที่ยังคงทำให้นั่งไม่ติดเก้าอี้ ชี้มีหลายเกมในลีกผู้ดีที่น่าติดตามชม แต่ไม่มีเกมไหนเทียบได้กับเกมบู๊ 2 คู่อริตลอดกาล
  • แรชฟอร์ดบอกเรียนรู้จากซลาตัน-รูนี่ย์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาโชคดีที่ได้อยู่กับทีมใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" ทั้งยังติดทีมชาติอังกฤษด้วย เพราะหมายความว่าเขาจะได้เล่นและซ้อมกับผู้เล่นชั้นยอดตลอดเวลา ซึ่งจะมีส่วนสำคัญต่อพัฒนาการของเขา
  • ผีเซ็ง!ฟูเจ็บจากทีมชาติ-ไม่ชัวร์บู๊แบ็กกี้ส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้เครียดก่อนดวล เวสต์บรอมวิช วันเสาร์นี้ เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์คนเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บนิ้วเท้าจากการรับใช้ทีมชาติเบลเยียม ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงสนามได้หรือไม่
  • สื่อสเปนตี!ผีเล็งทุ่ม173ล้านป.ฉีกสัญญาเนย์มาร์
    อยากได้อย่างแรง! สาวก "ปีศาจแดง" เนื้อเต้น หลังสื่อกระทิงตี แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนทุ่มสถิติโลกตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญากระชาก เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า มาประจำการแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ แถมพร้อมประเคนค่าเหนื่อยหลังหักภาษีสูงถึงสัปดาห์ละเกือบ 19 ล้านบาทด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »