ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนเสียว!โอซิลแย้มอาจลาทีมหลังจบซีซั่น

แฟนปืนเสียว!โอซิลแย้มอาจลาทีมหลังจบซีซั่น

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมโอดตกเป็นแพะรับบาปทำ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวัง

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เลือดเบียร์ของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปฎิเสธโอกาสที่จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ยังคงรักต้นสังกัดก็ตาม

อนาคตของ โอซิล ยังคงไม่มีความแน่นอน เนื่องจากยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่จะถูกต้นสังกัดขายทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมก๊วน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ทุกอย่างยังเปิดกว้างสำหรับตน

"ผมไม่อยากจะปิดโอกาสในการย้ายกลับไป เยอรมนี เพราะสมาชิกในครอบครัวของผม โดยเฉพาะกับคุณแม่ คงจะรู้สึกดีที่ผมอยู่ใกล้บ้าน ผมยังเหลือสัญญากับที่นี่อีกปี และผมก็รักสโมสรแห่งนี้ สำหรับตอนนี้ทุกอย่างเปิดกว้างสำหรับผม"

"ทุกคนรู้ดีว่าผมประสบความสำเร็จอะไรมาบ้าง ผมเป็นแชมป์โลก, เคยเล่นให้สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, ทำ 20 แอสซิสต์เมื่อซีซั่นที่แล้ว เพราะฉะนั้นเมื่อถึงเวลาที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ มันก็ต้องมีใครสักคนถูกเพ่งเล็ง ซึ่งมันก็น่าเศร้าที่หลายๆ ครั้งมันเป็นผม" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »