ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสเนื้อหอม4ยักษ์ผู้ดีรุมแย่งคว้าตัว

ฮาเมสเนื้อหอม4ยักษ์ผู้ดีรุมแย่งคว้าตัว

Posted 02/04/2017 by siamsport


ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด เนื้อหอมสุดๆ ถูก 4 สโมสรยักษ์ใหญ่อังกฤษ ตามจีบในเวลานี้ โดยพร้อมทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ ดึงตัวเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ หลังแข้งโคลอมเบียต้องกลายเป็นเพียงตัวสำรองในซีซั่นนี้

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังเนื้อหอมสุดๆ เมื่อทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

ฮาเมส ต้องกลายเป็นเพียงตัวสำรองของ เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน และเขาก็ไม่ปิดโอกาสที่จะอำลาถิ่นซานติโก เบร์นาเบว เพื่อโอกาสในการเป็นตัวจริง ล่าสุดมีรายงานว่า ทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ต่างพร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อคว้าแข้งทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เชลซี ต้องการเสริมความแข็งแกร่ง เนื่องจากทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังจะได้กลับไปสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็เจอแรงกดดันที่จะต้องทุ่มเงินคว้าดาวเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาเสริมทัพให้ได้ หลังจากมีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

สำหรับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ฮามาส ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่วน แมนฯ ซิตี้ ก็มีศักยภาพทางการเงินที่พร้อมที่จะทุ่มเงินสู้กับทุกสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัลดินี่ยกรามอส-ซิลวากองหลังเจ๋งสุดในโลก
    เปาโล มัลดินี่ อดีตยอดดาวเตะเอซี มิลาน ซูฮก ติอาโก้ ซิลวา กองหลังปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เซร์คิโอ รามอส ของ เรอัล มาดริด เป็นกองหลังที่เจ๋งที่สุดในโลก พร้อมยก ดีเอโก้ มาราโดน่า, โรนัลโด้, มิเชล พลาตินี่ และ ซีเนดีน ซีดาน เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยเจอ
  • ซีดานพัก3แข้งราชันชุดขาวเกมฉะอลาเบส
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ตัดสินใจให้ เกย์ลอร์ นาบาส, ฮาเมส โรดริเกซ และ มาร์เซโล่ ได้พักแข้งในเกมดวลกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส วันอาทิตย์นี้ เพราะ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมสุดโหดรออยู่
  • ราชันปรับทัพ!จัดบีบีซีนำทีมดวลอลาเบสลุ้นเฮยืดฝูง
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด จ่าฝูง เกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมจะพักผู้เล่นหลายราย เพื่อรักษาสภาพความฟิต เตรียมส่ง "บีบีซี" แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประสานงานในแดนหน้า รับการมาเยือน อลาเบสที่คว้าชัยมาสองนัดติด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.นี้ (เวลา 21.15 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • สถิติฟ้องผลงานโด้ซีซั่นนี้แย่สุดตั้งแต่ซบราชัน
    สาวก "ราชันชุดขาว" น่าจะกระจ่างเหตุใด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เปรี้ยงปร้างกับ เรอัล มาดริด เหมือนเก่า เมื่อสถิติเผยทั้งค่าเฉลี่ยยิงประตู, แอสซิสต์, สร้างสรรค์โอกาสและสัมผัสบอลต่อเกมของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ในฤดูกาลนี้ แย่สุดตั้งแต่โยกมาประจำการแนวรุกให้ทีมดังของสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »