ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮปปี้เอ็นดิ้ง!ชอว์เคลียร์ใจมูแล้ว

แฮปปี้เอ็นดิ้ง!ชอว์เคลียร์ใจมูแล้ว

Posted 04/04/2017 by siamsport

 

เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เคลียร์ใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมเรียบร้อย แถมมีชื่ออยู่ในทีมชุดดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอังคารนี้ด้วย

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สะสางปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังแล้ว ตามรายงานของ เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของเมืองผู้ดี

หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาแล้วนั้น มูรินโญ่ ถูกถามว่าทำไม ชอว์ ถึงไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสก็ตอบว่ามันเป็นเพราะ ชอว์ มีสภาพความฟิตและทัศนคติที่สู้คนอื่นๆ ไม่ได้

คำให้สัมภาษณ์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก และก็ทำให้อนาคตของ ชอว์ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มืดมนมากขึ้นไปอีก หลังจากที่ซีซั่นนี้ได้เล่นไปเพียง 15 นัดจากทุกรายการ แถมยังไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่ที่ทีมเสมอกับ บอร์นมัธ 1-1 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากทราบถึงคำสัมภาษณ์ของ มูรินโญ่ แล้วนั้น ชอว์ ก็รีบเข้าไปพูดคุยกับกุนซือคนดังที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมของทีม เพื่อขอความกระจ่างถึงคำพูดของเขาทันที เมื่อวันจันทร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะได้ข้อสรุปที่ดีในระดับหนึ่ง เพราะล่าสุดอดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นหนึ่งในคนที่เข้าเช็กอินกับโรงแรมที่พักของทีม ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ และมีข่าวว่าเขาจะได้อยู่ในขุมกำลังสำหรับนัดดังกล่าวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลโฉม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 30
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 30 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นผลงานดีประจำวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมนี้กันบ้าง....
  • แฟนผีกลุ้ม! มูคอนเฟิร์ม มาต้า พักยาว
    นายใหญ่ปีศาจแดงออกมายืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวสเปนจะต้องชวดลงสนามไปอีกนานแน่นอน รวมถึงสองปราการหลัทีมชาติอังกฤษด้วย
  • โดนอีกแล้ว!มูจวกชอว์ยังล้าหลังเพื่อนอีกเยอะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแทคติก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ยังล้าหลังเพื่อนร่วมทีมอีกมาก หลังไม่มีชื่อในเกมที่ "เร้ด เดวิลส์" เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่น, สมาธิ และความทะเยอทะยานของนักเตะด้วย
  • ไม่ทุ่มเท! มูรินโญแจงเหตุเมินเลือกชอว์ลงสนาม
    ฟูลแบ็คชาวอังกฤษแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งสาเหตุหลักมาจากความทุ่มเทของเขาทั้งในสนามและการฝึกซ้อมสู้คนอื่นไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »