ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกว่าไง?สื่อเกาหลีเชื่อ KFA ยังสน "ราเยวัช" หลังลังเลสัญญาใหม่ "สตีลีเก"

ช้างศึกว่าไง?สื่อเกาหลีเชื่อ KFA ยังสน "ราเยวัช" หลังลังเลสัญญาใหม่ "สตีลีเก"

Posted 06/04/2017 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอลไทยอาจต้องรีบหากสนใจในตัวอดีตกุนซือกาน่าชุดเข้ารอบ 8 ทีมเวิลด์คัพ เมื่อสื่อเกาหลีใต้เชื่อว่าสมาคมฯของพวกเขาเล็งกุนซือคนนี้ไว้จริงเมื่อยังไม

asiafootballnews สื่อในเกาหลีใต้ รายงานข่าวการยื่นความต้องการเข้านั่งตำแหน่งกุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ และ ทีมชาติไทย ของ มิโลวาน ราเยวัช อดีตกุนซือทีมชาติกานาชุดเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 และเชื่อว่า สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA) ก็วางให้เป็นหนึ่งในแคนดิเดตเมื่อสถานการณ์ของ อูลี สตีลีเก ยังไม่ชัดเจนจนถึงเดือนมิถุนายน

สตีลีเก ชาวเยอรมัน มีข่าวว่าจะถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือเกาหลีใต้ หลังถูกวิจารณ์หนักโดยเฉพาะการบุกไปแพ้จีน 1-0 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้าย KFA ยืนยันว่าจะให้เขาคุมทีมต่อไป ซึ่งในเวลานั้นสำนักข่าวหลายแห่งในเกาหลีใต้เชื่อกันว่าเป็นเพราะทีมยังไม่มีแผนสำรองหลังการเปลี่ยนแปลงมากกว่า

ขณะที่ asiafootballnews มองว่าการประกาศตัวของ ราเยวัค นั้นคือเหตุผลที่ KFA ยังรีรอที่จะตัดสินใจเรื่องสัญญาใหม่ของ สตีลีเก ที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน แต่ก็ยังต้องลุ้นเมื่อ เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย รายนี้สนใจจะเข้ารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย ที่ว่างลงแล้วอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะตอบรับความต้องการของ ราเยวัค เพื่อเรียกมาพูดคุยเหมือนกับ วินฟรีด เชเฟอร์ และ เรเน มูเลนสตีน อดีตมือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 2 แคนดิเดตแรกที่เข้ามาถึงที่ทำการด้วยตัวเองแล้วหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจรจาอยู่! โค้ชโอ่งเผยทีมชาติลาวทาบคุมทัพ
    อดีตแบ็คซ้ายดาราเอเชียเผยถูกทีมชาติลาวทาบไปคุมทัพ รับสนใจเช่นกันแต่เบื้องต้นอยู่ระหว่างเจรจา
  • วงการบอลไทยเศร้า!อดีตโกลทีมชาติเสียชีวิตคาห้องพัก
    ข่าวเศร้าของวงการฟุตบอลไทย เมื่อ ร.ต.ท.วิทยา ชมสินทรัพย์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งาน1 กก.4 บก.อก.ภ.1 อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย และอดีตผู้ฝึกสอนทีมตำรวจเสียชีวิตที่คาห้องพักใต้อัฒจันทร์ ฝั่งตะวันออก(ไม่มีหลังคา)ของสนามฟุตบอลสนามบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 เม.ย.60
  • สื่อนอกตีข่าว!!รานิเอรี่มีลุ้นนั่งกุนซือช้างศึก
    สื่อดังตีข่าว เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือ เลสเตอร์ อยู่ในข่ายมีลุ้นได้มาคุม "ช้างศึก" ต่อจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เหตุมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับชาวไทย ขณะที่อีกรายที่มีโอกาสคือ อเลฮานโดร ซาเบลล่า ที่เคยพาทีมชาติอาร์เจนตินา ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014
  • ด่วน!อดีตผู้ช่วยเฟอร์กี้เข้าถกกับ"บิ๊กอ๊อด"ลุ้นคุมช้างศึก
    เรเน มิวเลนสตีน อดีตมือขขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ายื่นโปรไฟล์กับ "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยจะมีการหารือในเวลา 12.30 น. เป็นต้นไป กับการจะมาคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »