ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจรจาอยู่! โค้ชโอ่งเผยทีมชาติลาวทาบคุมทัพ

เจรจาอยู่! โค้ชโอ่งเผยทีมชาติลาวทาบคุมทัพ

Posted 06/04/2017 by goal.com

 

อดีตแบ็คซ้ายดาราเอเชียเผยถูกทีมชาติลาวทาบไปคุมทัพ รับสนใจเช่นกันแต่เบื้องต้นอยู่ระหว่างเจรจา

ดุสิต เฉลิมแสน เปิดเผยกับ โกล ประเทศไทย ว่าถูกทีมชาติลาว ทาบทามไปคุมทัพ โดยมีความสนใจเช่นกัน แต่เบื้องต้นอยู่ระหว่างเจรจาเท่านั้น

กุนซือวัย 46 ปีเพิ่งแยกทางกับ ศรีสะเกษ เอฟซี หลังพาทีมออกสตาร์ทโตโยต้า ไทยลีก 2017 ได้ไม่ดีนัก ก่อนที่ล่าสุดจะมีลุ้นโยกไปคุมทีมระดับชาติครั้งแรกกับทัพบานเตะ

“โค้ชโอ่ง” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ยอมรับว่าได้รับข้อเสนอจากทีมชาติลาวชุดใหญ่ครับ แต่นอกจากงานในส่วนชุดใหญ่แล้ว เขาอยากให้เราเข้าไปวางรากฐานเยาวชนด้วย เบื้องต้นเพิ่งมีการพูดคุยกันไป ก็ยอมรับว่าสนใจครับ แต่ยังไม่ได้ตอบตกลงอะไร”

“มันเป็นงานที่ท้าทาย แต่อย่างที่ทราบมันเป็นงานระดับชาติไม่ใช่งานเล็ก ระหว่างนี้ก็ต้องใช้เวลาทบทวนดูก่อน และหาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่มีฝีมือไปด้วยครับ”

สำหรับ ดุสิต เฉลิมแสน ยังไม่เคยคุมทีมระดับชาติ แต่ที่ผ่านมาก็เคยทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนนอกประเทศกับ ฮองอันห์ยาลาย ที่เวียดนามมาแล้ว ก่อนกลับมาทำงานที่ประเทศไทยเป็นกุนซือให้ทั้ง ศรีราชา เอฟซี, พีทีที ระยอง, การท่าเรือ เอฟซี , ประจวบ เอฟซี และ ศรีสะเกษ เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงการบอลไทยเศร้า!อดีตโกลทีมชาติเสียชีวิตคาห้องพัก
    ข่าวเศร้าของวงการฟุตบอลไทย เมื่อ ร.ต.ท.วิทยา ชมสินทรัพย์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งาน1 กก.4 บก.อก.ภ.1 อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย และอดีตผู้ฝึกสอนทีมตำรวจเสียชีวิตที่คาห้องพักใต้อัฒจันทร์ ฝั่งตะวันออก(ไม่มีหลังคา)ของสนามฟุตบอลสนามบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 เม.ย.60
  • สื่อนอกตีข่าว!!รานิเอรี่มีลุ้นนั่งกุนซือช้างศึก
    สื่อดังตีข่าว เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือ เลสเตอร์ อยู่ในข่ายมีลุ้นได้มาคุม "ช้างศึก" ต่อจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เหตุมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับชาวไทย ขณะที่อีกรายที่มีโอกาสคือ อเลฮานโดร ซาเบลล่า ที่เคยพาทีมชาติอาร์เจนตินา ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014
  • ด่วน!อดีตผู้ช่วยเฟอร์กี้เข้าถกกับ"บิ๊กอ๊อด"ลุ้นคุมช้างศึก
    เรเน มิวเลนสตีน อดีตมือขขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ายื่นโปรไฟล์กับ "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยจะมีการหารือในเวลา 12.30 น. เป็นต้นไป กับการจะมาคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่
  • ลาซิโอพ่ายหมาป่า2-3แต่รวมเฮ4-3ลิ่วชิงโคปปา
    "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เกมนี้แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้ "หมาป่า" โรม่า แบบสุดมันส์ 2-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่สกอร์รวมสองนัด ลาซิโอ เฮ 4-3 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย ต่อไป โดยจะพบคู่ระหว่าง นาโปลี หรือยูเวนตุส ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »