ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงการบอลไทยเศร้า!อดีตโกลทีมชาติเสียชีวิตคาห้องพัก

วงการบอลไทยเศร้า!อดีตโกลทีมชาติเสียชีวิตคาห้องพัก

Posted 06/04/2017 by siamsport

 

ข่าวเศร้าของวงการฟุตบอลไทย เมื่อ ร.ต.ท.วิทยา ชมสินทรัพย์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งาน1 กก.4 บก.อก.ภ.1 อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย และอดีตผู้ฝึกสอนทีมตำรวจเสียชีวิตที่คาห้องพักใต้อัฒจันทร์ ฝั่งตะวันออก(ไม่มีหลังคา)ของสนามฟุตบอลสนามบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 เม.ย.60

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่มีการระบุออกมา เบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย โดยล่าสุด ได้มีการส่งร่างของ ร.ต.ท. วิทยา ไปยังสถานบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวัตต่อไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อนอกตีข่าว!!รานิเอรี่มีลุ้นนั่งกุนซือช้างศึก
    สื่อดังตีข่าว เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือ เลสเตอร์ อยู่ในข่ายมีลุ้นได้มาคุม "ช้างศึก" ต่อจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เหตุมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับชาวไทย ขณะที่อีกรายที่มีโอกาสคือ อเลฮานโดร ซาเบลล่า ที่เคยพาทีมชาติอาร์เจนตินา ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014
  • ด่วน!อดีตผู้ช่วยเฟอร์กี้เข้าถกกับ"บิ๊กอ๊อด"ลุ้นคุมช้างศึก
    เรเน มิวเลนสตีน อดีตมือขขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ายื่นโปรไฟล์กับ "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยจะมีการหารือในเวลา 12.30 น. เป็นต้นไป กับการจะมาคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่
  • ลาซิโอพ่ายหมาป่า2-3แต่รวมเฮ4-3ลิ่วชิงโคปปา
    "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เกมนี้แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้ "หมาป่า" โรม่า แบบสุดมันส์ 2-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่สกอร์รวมสองนัด ลาซิโอ เฮ 4-3 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย ต่อไป โดยจะพบคู่ระหว่าง นาโปลี หรือยูเวนตุส ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้.
  • เนื้อๆเน้นๆ!ตอบจากใจทุกคำถามร้อนๆบอลไทยโดย"ซิโก้"
    หลัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ของวันที่ 31 มี.ค.60 ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ "เจาะประเด็น สเปเชี่ยล" ทางสถานีโทรทัศน์ กองทัพบก ช่อง 7 ในช่วง 17.30 น. ของวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมี "แจ๊คกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา รับหน้าที่เป็นพิธีกร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »