ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอกตีข่าว!!รานิเอรี่มีลุ้นนั่งกุนซือช้างศึก

สื่อนอกตีข่าว!!รานิเอรี่มีลุ้นนั่งกุนซือช้างศึก

Posted 05/04/2017 by siamsport

 

สื่อดังตีข่าว เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือ เลสเตอร์ อยู่ในข่ายมีลุ้นได้มาคุม "ช้างศึก" ต่อจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เหตุมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับชาวไทย ขณะที่อีกรายที่มีโอกาสคือ อเลฮานโดร ซาเบลล่า ที่เคยพาทีมชาติอาร์เจนตินา ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014

เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะได้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทย ตามรายงานจาก "ฟ็อกซ์สปอร์ตส์เอเชีย" เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

ในเวลานี้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำลังสรรหาโค้ชคนใหม่มาแทน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ประกาศอำลาตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเจอกระแสกดดันอย่างหนัก จากผลงานของทัพ "ช้างศึก" ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่เพิ่งเก็บได้แค่คะแนนเดียวจาก 7 นัด

"ฟ็อกซ์สปอร์ตส์เอเชีย" เผยว่า รานิเอรี่ เป็นหนึ่งในกุนซือที่มีโอกาสมารับงานต่อจาก "ซิโก้" เพราะมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับเมืองไทย และได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนบอลชาวไทย หลังพา "จิ้งจอกสยาม" ที่มีเจ้าของเป็นคนไทย คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างปาฎิหาริย์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

นอกจากนั้น กุนซือชาวอิตาเลียน ยังเคยพา เลสเตอร์ มาเล่นที่ประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ในการคุมทีมชาตินั้น รานิเอรี่ เคยมีประวัติไม่ดีสมัยคุม กรีซ ที่ต้องโดนไล่ออกหลังแพ้หมู่เกาะแฟโร เมื่อปี 2014

ส่วนเทรนเนอร์อีกรายที่  "ฟ็อกซ์สปอร์ตส์เอเชีย" คาดว่า มีโอกาสได้มาคุม "ช้างศึก" คือ อเลฮานโดร ซาเบลล่า ที่เคยพาทีมชาติอาร์เจนตินา ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 แต่เชื่อว่า ใครก็ตามที่มาคุมทีมชาติไทย จะต้องเจอกับงานหนัก เพราะ "ซิโก้" เป็นขวัญใจของแฟนบอลไทย หลังพาทีมคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2 สมัย และเข้ารอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!อดีตผู้ช่วยเฟอร์กี้เข้าถกกับ"บิ๊กอ๊อด"ลุ้นคุมช้างศึก
    เรเน มิวเลนสตีน อดีตมือขขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ายื่นโปรไฟล์กับ "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยจะมีการหารือในเวลา 12.30 น. เป็นต้นไป กับการจะมาคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่
  • ลาซิโอพ่ายหมาป่า2-3แต่รวมเฮ4-3ลิ่วชิงโคปปา
    "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เกมนี้แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้ "หมาป่า" โรม่า แบบสุดมันส์ 2-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่สกอร์รวมสองนัด ลาซิโอ เฮ 4-3 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย ต่อไป โดยจะพบคู่ระหว่าง นาโปลี หรือยูเวนตุส ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้.
  • เนื้อๆเน้นๆ!ตอบจากใจทุกคำถามร้อนๆบอลไทยโดย"ซิโก้"
    หลัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ของวันที่ 31 มี.ค.60 ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ "เจาะประเด็น สเปเชี่ยล" ทางสถานีโทรทัศน์ กองทัพบก ช่อง 7 ในช่วง 17.30 น. ของวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมี "แจ๊คกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา รับหน้าที่เป็นพิธีกร
  • 5 ข้อ! รู้จัก "เอ็คโคโน่" คือใคร และจะทำอะไรให้ฟุตบอลไทย?
    หนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของวงการฟุตบอลไทย คือการที่ "บริษัท เอ็คโคโน่" จะเข้ามาดูแลฟุตบอลไทยอย่างเต็มตัวในทุกระดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »