ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เผย "โรมัน" เย็บสิบเข็มจากไฟต์ศรีสะเกษ ยังไม่พร้อมรีแมตช์ตอนนี้

เผย "โรมัน" เย็บสิบเข็มจากไฟต์ศรีสะเกษ ยังไม่พร้อมรีแมตช์ตอนนี้

Posted 07/04/2017 by siamsport

 

ถึงแม้ WBC จะประกาศให้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ขึ้นชกรีแมตช์กับ โรมัน กอนซาเลซ ในศึกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท หลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจำนวนมากจากแฟนมวย ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของโรมัน กอนซาเลซ เผยว่า โรมันยังไม่พร้อมในช่วงเวลาอันใกล้นี้แน่นอน เนื่องจากอาการร่างกายยังบาดเจ็บจากไฟต์ศรีสะเกษอยู่

การ์ลอส แบลนดอน ผจก.ของโรมันกล่าวว่า "ต้องรอแผลจากการชกกับศรีสะเกษให้หายดีก่อน จากนั้นจึงค่อยคิดเรื่องการชกรีแมตช์"

"หลังชกจบกับศรีสะเกษ โรมันเดินทางกลับมาที่นิการากัว และเข้ารับการศัลยกรรมทันที โดยเขาต้องเจ็บสี่เข็มบริเวณเหนือดวงตาขวา และอีก 6 เข็มที่ศรีษะ โดยศัลยแพทย์ ด็อกเตอร์มาริโอ ลากาโย่ ได้ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องใช้เวลาพักฟื้นพอสมควร ต้องยอมรับว่าไฟต์ที่เจอกับศรีสะเกษ เป็นค่ำคืนที่หนักหนามากจริงๆ แต่โรมันจะกลับคืนมาได้อย่างแน่นอน"

"แพทย์เผยว่า ต้องใช้เวลาพักฟื้นขั้นต่ำ 2 เดือน ซึ่งถ้าหาก แผลสมาน และร่างกายพร้อมเมื่อไหร่ โรมัน พร้อมขึ้นชกกับทุกคนบนโลกนี้"

ทั้งนี้แม้ WBC จะมีคำสั่งให้รีแมตช์กัน แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดวันกันอย่างชัดเจน ซึ่งสื่อต่างประเทศมองว่า การชกครั้งนี้น่าจะเกิดขึ้น ในช่วงเดือนสิงหาคมหรือกันยายน ในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โปรเม"รับรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมสมาคมสื่อมะกัน
    ''โปรเม'' เอรียา จุฑานุกาล โปรสาววัย 21 ชาวไทย มือ 3 ของโลก รับมอบรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวกอล์ฟสหรัฐอเมริกา หรือจีดับเบิลยูเอเอ ประจำปี 2016 ในงานกาลาดินเนอร์ ที่ออกัสตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน 2560 ก่อนศึก เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกแห่งปีกอล์ฟชายจะเริ่มต้น โดยรับพร้อมกับ ดัสติน จอห์นสัน ยอดโปรชาวอเมริกัน แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ จากเยอรมัน หลังจากที่สร้างผลงานดีเมื่อปีที่แล้ว
  • ศึกสายเลือด!เมย์ชนะครีม2-0เข้า8คนแบดมาเลย์
    น่าเสียดายต้องมาเจอ กันเอง! ''เมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบดสาวไทยมือ 7 โลกและมือ 7 ของรายการ ทำศึกสายเลือดกับ ''ครีม'' บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มืออันดับ 12 ของโลก ก่อนเป็นสาวเมย์ที่เอาชนะ 2-0 เกมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้เช่นเดียวกับสองชายคู่ไทย
  • "ฟลอยด์" จะต่อยกรรมการหลังตัดสินให้ลูกสาวแพ้แข่งเชียร์ลีดเดอร์
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกไร้พ่ายมวยสากล โดนจับภาพได้ว่า เดินเข้าไปเอาเรื่องกรรมการตัดสินเชียร์ลีดเดอร์ ที่ตัดสินให้ทีมของลูกสาวตัวเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้
  • แฟนมวย "โรมัน" ยังโมโหจวกกรรมการตาบอดให้ "ศรีสะเกษ" ชนะ
    ควันหลงจากไฟต์สุดมันส์ของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยนิคารากัว ยังมีแฟนมวยของโรมันจำนวนมากไม่พอใจในคำตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »