ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เวนเกอร์เตรียมคุมปืนต่อซีซั่นหน้า

ลือ!เวนเกอร์เตรียมคุมปืนต่อซีซั่นหน้า

Posted 09/04/2017 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวจะอยู่คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แม้มีเสียงเรียกร้องให้ออกจากตำแหน่งก็ตาม คาดจะมีการประกาศเรื่องต่อสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าจะอยู่ทำหน้าที่คุมทีมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา


 อิวาน กาซิดิส ประธานบริหาร อาร์เซน่อล เตรียมที่จะประกาศข่าวในเร็วๆ นี้ว่า เวนเกอร์ ได้มีการจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปีแล้ว ถึงแม้ในเวลานี้ทางกุนซือชาวฝรั่งเศส ที่เตรียมนำทีมฟาดแข้งกับ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันจันทร์นี้ ยังไม่ได้มีการออกมายืนยันแต่อย่างใดก็ตาม


อย่างไรก็ดี เชื่อว่าผลงานตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลอาจจะยังมีผลต่อเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ เวนเกอร์ ก็เปรยว่าเขาอยากที่จะอยู่ทำหน้าที่กุมบังเหียน อาร์เซน่อล ต่อไป ขณะที่แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีทั้งฝั่งที่เห็นด้วยและอยากให้กุนซือชาวน้ำหอมออกจากตำแหน่งไป

อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์ลีกมา 13 ปีแล้ว และสุ่มเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการพลาดคว้าสิทธิ์เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเรื่องของตัวกุนซือ เนื่องจากผู้บริหาร "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงพอใจกับ เวนเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเล็งงาบโอซิลกลับมาร่วมงานที่ผี
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว เมซุต โอซิล กองกลางตัวรุก อาร์เซน่อล กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลังเคยเป็นเจ้านาย-ลูกน้องกันสมัยอยู่ เรอัล มาดริด และต่างยกย่องซึ่งกันและกัน
  • อเล็กซิสเผยแรงจูงใจสำคัญคือกลัวไร้ค่า
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล เผยปัจจัยสำคัญทำให้เขาเป็นแข้งประสบความสำเร็จคือ หาแรงกระตุ้นใหม่ๆ มาสร้างแรงจูงใจตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องความสุขของครอบครัว แถมบอกความสำเร็จที่สั่งสมมา มันหายไปได้อย่างรวดเร็ว แล้วเมื่อนั้นก็จะกลายเป็นแค่คนธรรมดาๆ ไม่มีค่าอะไร
  • หวังไว้สูง! เวงเกอร์เผยโอซิลสุดเฮิร์ทโดนเสือใต้เขี่ยตกรอบ UCL
    กุนซือเฟร้นช์แมนออกมาเผยว่าสาเหตุหลักที่ทำให้จอมทัพไอ้ปืนใหญ่ฟอร์มตก เป็นเพราะทีมตกรอบถ้วยบิ๊กเอียร์ที่เจ้าตัวปรารถนามากที่สุด
  • ปืนว่าไง?ชาลเก้ตั้งค่าหัวโกเร็ตซ์ก้า21ล.ปอนด์
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 พร้อมโละ เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์เนื้อหอม พ้นทีม พร้อมตั้งค่าหัวที่ 21 ล้านปอนด์ หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »