ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วัดคมMSN! อัลเลกรีแบบไต๋ส่ง 3 หอกล่าสกอร์บาร์ซา

วัดคมMSN! อัลเลกรีแบบไต๋ส่ง 3 หอกล่าสกอร์บาร์ซา

Posted 11/04/2017 by goal.com

เทรนเนอร์เจ้าม้าลายคอนเฟิร์มส่ง 3 ดาวยิงประจำทีมลงทะลวงตาข่ายอาซูลกรานาในเกมยุโรปคืนนี้

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ยืนยัน มาริโอ มานด์ซูคิช, กอนซาโล อิกวาอิน, เปาโล ดีบาลา รวมถึง ฮวน กัวดราโด้ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในเกมเปิดรังรับมือบาร์เซโลนา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก คืนนี้

ยูเว่ทำผลงานในบ้านตัวเองได้อย่างแข็งแกร่ง หลังทำสถิติชนะเกมลีก 32 นัดติดต่อกัน และไม่แพ้ใครในบอลยุโรปมา 4 ปีแล้ว

"ผมจะไม่พูดถึงแผนการเล่นนะ แต่พรุ่งนี้ 4 แนวรุกอย่าง กัวดราโด้, ดีบาลา, มานด์ซูคิช และ อิกัวอิน จะได้ลงตัวจริง เมื่อคุณเล่นในบ้านในนัดแรก มันเยี่ยมเสมอหากไม่เสียประตู" โค้ชเบียงโคเนรี กล่าว

"มันไม่ใช่เกมง่าย เราจะพยายามยิงให้ได้มากกว่าพวกเขา คุณหวังผลเสมอ 0-0 ทั้งสองเกมและเอาชนะจุดโทษในการเจอกับบาร์เซโลนาไม่ได้หรอก"

ทั้งนี้ เกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกันคือนัดชิงแชมเปียนส์ลีกในปี 2015 ซึ่งวันนั้นเจ้าบุญทุ่มเป็นฝ่ายปราบพยศเจ้าม้าลายด้วยสกอร์ 3-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เฮ!มานด์ซูคิชพร้อมฟัดบาร์ซ่า
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจ้าวเวหาแห่ง ยูเวนตุส กลับมามีชื่อช่วยทีมในเกมดวลกับ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ ขณะที่ มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก ก็พร้อมช่วยทีมเช่นกัน
  • บาร์ซ่าเต็มสูบ!เมสซี่นำตะบันถิ่นม้าลาย:ชปล
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ เกมเยือนถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก่งพร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 11 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 01.45 น.)
  • เอาประตู!อัลเลกรียันยูเว่เน้นรุกดวลบาร์ซ่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุชัด "ม้าลาย" เน้นเกมรุกแน่นอน สำหรับเกมดวลกับ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ ชี้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะหวังเล่นเพื่อผลเจ๊า 0-0
  • โบนุชชี่หยันบาร์ซ่าไม่แกร่งเหมือน2ปีก่อน
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส ออกโรงชี้ บาร์เซโลน่า เวลานี้ไม่น่ากลัวเท่าปี 2015 พร้อมโว ยูเว่ มีแนวรับที่แข็งแกร่งกว่า บาร์ซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »