ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีบาล่าสุดปลื้มยูเว่ไล่กระซวกบาร์ซ่า

ดีบาล่าสุดปลื้มยูเว่ไล่กระซวกบาร์ซ่า

Posted 12/04/2017 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า หัวหอกคนเก่ง ยูเวนตุส ปลื้มสุดๆ หลังทีมเปิดบ้านยำ บาร์เซโลน่า 3-0 พร้อมโวแข้ง "ม้าลาย" กำลังเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และพร้อมบุกรัง คัมป์ นู ในเกมเลกสองแล้ว

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคนิคของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนมีความสุขมากๆ และเป็นสิ่งที่ตนใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กแล้ว หลังจากที่เหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยต้นสังกัดเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม พิชิต บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรจาก ลา ลีกา สเปน 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

ดีบาล่า ยิงให้ ยูเวนตุส ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 7 จากนั้นนาทีที่ 22 ดีบาล่า คนเดิมก็ซัดให้เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0 และนาทีที่ 55 "ม้าลาย" มาได้ประตูย้ำชัย 3-0 จากการโขกของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ โดยเกมเลกสอง ยูเว่ จะบุกไปเยือนรัง คัมป์ นู ของ บาร์ซ่า วันพุธที่ 19 เมษายนนี้

"ผมคิดว่าเกมนี้เราได้เค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมา เราแทบไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือเลย เราได้ผลการแข่งขันที่ดีมากๆ สำหรับเกมหน้าที่จะต้องออกไปเยือน คัมป์ นู ผมแฮปปี้มากๆ เพราะมันเป็นความฝันของผมมาตั้งแต่เด็กแล้ว ที่ได้อยู่ในบรรยากาศแบบนี้ เราทุกคนต่างกำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการผ่านเข้ารอบ และทำตามเป้าหมายของเราให้สำเร็จ" ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ม้าลาย"สุดแกร่ง!ดีบาล่าเบิ้ลทุบบาร์ซ่าเละ3-0
    ยูเวนตุส เค้นฟอร์มสุดยอดก่อนได้ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์เหมาคนเดียวสองประตูพา "ม้าลาย" เปิดรังต้อนเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบขาดลอย 3-0 ตุนความได้เปรียบก่อนยกพลบุกไปเยือนในเกมที่สองที่คัมป์นูกลางสัปดาห์หน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • บุฟฟอน : บาร์เซโลนาเป็นทีมที่ดีกว่าเราในทางทฤษฎี
    มือกาวทีมยูเวนตุสให้สัมภาษณ์ก่อนถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาต้องเจอคู่แข่งสุดแกร่งอย่างบาร์เซโลนาอีกครั้ง
  • วัดคมMSN! อัลเลกรีแบบไต๋ส่ง 3 หอกล่าสกอร์บาร์ซา
    เทรนเนอร์เจ้าม้าลายคอนเฟิร์มส่ง 3 ดาวยิงประจำทีมลงทะลวงตาข่ายอาซูลกรานาในเกมยุโรปคืนนี้
  • ยูเว่เฮ!มานด์ซูคิชพร้อมฟัดบาร์ซ่า
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจ้าวเวหาแห่ง ยูเวนตุส กลับมามีชื่อช่วยทีมในเกมดวลกับ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ ขณะที่ มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก ก็พร้อมช่วยทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »