ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าประกาศเกมเสือเหลือง-โมนาโกแข่งวันพุธนี้

ยูฟ่าประกาศเกมเสือเหลือง-โมนาโกแข่งวันพุธนี้

Posted 12/04/2017 by siamsport

สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ประกาศเกมระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ โมนาโก จะลงสนามในวันพุธนี้ เวลา 17.45 น. หรือประมาณ 23.45 น.ตามเวลาประเทศไทย หลังเกมดังกล่าวต้องเลื่อนเนื่องจากเกิดเหตุระเบิดใกล้ๆ กับรถบัสของ "เสือเหลือง" และอยู่ห่างจากสนามที่ใช้แข่งราวๆ 10 กิโลเมตร

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงการณ์ยืนยันว่าเกมระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ อาแอส โมนาโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จะกลับมาแข่งในวันพุธที่ 12 เมษายนนี้ เวลา 17.45 น. (ประมาณ 23.45 ตามเวลาประเทศไทย)

จากรายงานของสื่อหลายสำนักระบุว่า เหตุระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้นใกล้ๆ กับรถบัสของทัพ "เสือเหลือง" และห่างจากสนามเหย้าที่จะใช้แข่งราว 10 กิโลเมตร โดยแรงระเบิดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ามีมากกว่า 3 ครั้ง ส่งผลให้กระจกรถบัสแตก และเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

ล่าสุด ดอร์ทมุนด์ แถลงการณ์ยืนยันแล้วว่าผู้ได้รับบาดเจ็บก็คือ มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลังชาวสแปนิช ซึ่งถูกกระจกบาดที่แขน และตอนนี้นักเตะได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว โดย บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า บาร์ตร้า แถลงการณ์ว่า "เราทุกคนขอเป็นกำลังใจให้กับ @มาร์ค บาร์ต้า @โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และแฟนบอลของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ม้าลาย"สุดแกร่ง!ดีบาล่าเบิ้ลทุบบาร์ซ่าเละ3-0
    ยูเวนตุส เค้นฟอร์มสุดยอดก่อนได้ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์เหมาคนเดียวสองประตูพา "ม้าลาย" เปิดรังต้อนเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบขาดลอย 3-0 ตุนความได้เปรียบก่อนยกพลบุกไปเยือนในเกมที่สองที่คัมป์นูกลางสัปดาห์หน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ด่วน!ระเบิดใกล้รถบัสเสือเหลืองลือบาร์ตร้าโดนลูกหลง-เลื่อนแข่ง
    ดอร์ทมุนด์ เจอเรื่องสุดช็อก เมื่อมีคนก่อเหตุระเบิดตรงรถบัสของพวกเขาก่อนหน้าลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ โมนาโก โดยลือกันว่า มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลัง "เสือเหลือง" ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ด้วย
  • บุฟฟอน : บาร์เซโลนาเป็นทีมที่ดีกว่าเราในทางทฤษฎี
    มือกาวทีมยูเวนตุสให้สัมภาษณ์ก่อนถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาต้องเจอคู่แข่งสุดแกร่งอย่างบาร์เซโลนาอีกครั้ง
  • แก้มแดงยันอันเช่หวังเขี่ยราชันตกรอบชปล.
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค กร้าวบอก คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลียน กระสันพาทีม "เสือใต้" ลงฟัด เรอัล มาดริด ทีมเก่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม วันพุธนี้เต็มแก่ แถมเชื่อหากจะมีใครเขี่ยแชมป์เก่าตกรอบได้ มันก็ต้องเป็น "เสือใต้" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »