ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไหว! เวรอน วัย42ลงช่วย เอสตูเดียนเตส ดวลบาร์ซ่า

ยังไหว! เวรอน วัย42ลงช่วย เอสตูเดียนเตส ดวลบาร์ซ่า

Posted 12/04/2017 by goal.com

 

อดีตจอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินายังไม่หมดเขี้ยวเล็บเมื่อลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ลงโชว์ฝีเท้าอวดแฟนบอลอีกครั้งในเกม โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ระหว่าง เอสตูเดียนเตส พบ บาร์เซโลนา เอสซี เมื่อคืนที่ผ่านมา

อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลาซิโอ วัย 42 ปี เคยประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้งแต่กลับมาค้าแข้งอีกครั้งหลังให้สัญญาไว้ว่าจะคัมแบ็คช่วยทีมหากแฟนบอลจองตั๋วที่นั่งในสนามแห่งใหม่ถึง 65% ซึ่งเมื่อที่นั่งก็ถูกจำหน่ายได้ครบตามจำนวนที่กำหนดเจ้าตัวก็ไม่ผิดคำพูดเมื่อเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่างเป็นทางการระยะเวลา 18 เดือน และได้ลงสนามช่วยทีมไปบ้างแล้ว

ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาโชว์ฝีเท้าอีกครั้งในเกมกับ บาร์เซโลนา เอสซี ทีมจากเอกวาดอร์ โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 59

อย่างไรก็ตาม เวรอน ไม่สามารถช่วยทีมของเขาให้คว้าชัยได้เมื่อจบเกม เอสตูเดียนเตส เป็นฝ่ายพ่ายคาถิ่นต่อ บาร์เซโลนา เอสซี ไป 0-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอกช้ำ! ออสการ์พลาดสองโทษเซี่ยงไฮ้พ่ายอุราวะ
    นับเเป็นวันแห่งความโชคร้ายของมิดฟิลด์บราซิเลียนอย่างแท้จริง หลังซัดจุดโทษพลาดสองครั้งจนทำให้ต้นสังกัดจากจีนพ่ายแพ้ในศึก ACL
  • ฟ็อกซ์สปอร์ตชี้ 5 เหตุผล "ซิโก้" คือคนที่ใช่ของ "มาเลเซีย"
    จอห์น เดอร์เด้น นักข่าวคนดังที่คร่ำหวอดในฟุตบอลอาเซียน เขียนบทความลงเว็บไซต์ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ เอเชีย ถึง 5 เหตุผลที่ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ควรรีบดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยมีเนื้อหาดังนี้
  • ชัดเจน!ดินโญ่ยันไม่เคยเสียใจปัดซบผีแดง
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพมากประสบการณ์ ลั่นไม่เคยเสียใจเลยที่ปัดข้อเสนอย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยให้เหตุผลสนิทกับ ซานโดร โรเซลล์ (อดีตปธ.) และมีความสุขที่สุดที่ตัดสินใจถูกต้อง
  • คืนวงการ!เมลเบิร์นตั้งปู่รอยรับบทที่ปรึกษา
    รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ หวนกลับมาทำงานในวงการลูกหนังอีกครั้ง หลังว่างงานตั้งแต่อำลาตำแหน่งกุนซือ "สิงโตคำราม" ตกลงเข้ารับบทที่ปรึกษาของสโมสร เมลเบิร์น ซิตี้ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »