ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชอกช้ำ! ออสการ์พลาดสองโทษเซี่ยงไฮ้พ่ายอุราวะ

ชอกช้ำ! ออสการ์พลาดสองโทษเซี่ยงไฮ้พ่ายอุราวะ

Posted 12/04/2017 by siamsport

 

นับเเป็นวันแห่งความโชคร้ายของมิดฟิลด์บราซิเลียนอย่างแท้จริง หลังซัดจุดโทษพลาดสองครั้งจนทำให้ต้นสังกัดจากจีนพ่ายแพ้ในศึก ACL

ออสการ์ ดอส ซานโตส กองกลางค่าตัวแพงแห่งเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยิงจุดโทษไม่เข้าถึงสองครั้งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้อุราวะ เร้ดส์ ไดมอนส์ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมดังกล่างทีมเจ้าถิ่นจากญี่ปุ่นได้ประตูขึ้นนำในครึ่งแรกนาทีที่ 44 จาก ราฟาเอล ซิลวา และแม้ทีมจากไชนีส ซูเปอร์ลีก จะมีโอกาสตามตีเสมอจากจุดโทษถึงสองรอบ แต่อดีตแข้งเชลซีกลับสังหารพลาดทั้งสองหน โดยครั้งแรกยิงติดเซฟผู้รักษาประตูอุราวะอย่าง ชูซาคุ นิชิคาวะ ส่วนครั้งสองหวดโด่งเหินข้ามคานไปแบบน่าผิดหวัง

ชัยชนะของอุราวะในนัดนี้ ทำให้พวกเขาแซงเซี่ยงไฮ้ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอฟหลังผ่าน 4 นัดแรก โดยแม้ทั้งสองทีมจะมี 9 แต้มเท่ากัน แต่ทีมจากเจลีกมีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ส่วนอีกสองทีมในสายนี้อย่างเอฟซี โซล และเวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส มี 3 คะแนนเท่ากัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ็อกซ์สปอร์ตชี้ 5 เหตุผล "ซิโก้" คือคนที่ใช่ของ "มาเลเซีย"
    จอห์น เดอร์เด้น นักข่าวคนดังที่คร่ำหวอดในฟุตบอลอาเซียน เขียนบทความลงเว็บไซต์ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ เอเชีย ถึง 5 เหตุผลที่ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ควรรีบดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยมีเนื้อหาดังนี้
  • ชัดเจน!ดินโญ่ยันไม่เคยเสียใจปัดซบผีแดง
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพมากประสบการณ์ ลั่นไม่เคยเสียใจเลยที่ปัดข้อเสนอย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยให้เหตุผลสนิทกับ ซานโดร โรเซลล์ (อดีตปธ.) และมีความสุขที่สุดที่ตัดสินใจถูกต้อง
  • คืนวงการ!เมลเบิร์นตั้งปู่รอยรับบทที่ปรึกษา
    รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ หวนกลับมาทำงานในวงการลูกหนังอีกครั้ง หลังว่างงานตั้งแต่อำลาตำแหน่งกุนซือ "สิงโตคำราม" ตกลงเข้ารับบทที่ปรึกษาของสโมสร เมลเบิร์น ซิตี้ แล้ว
  • รอบ 6 ปี! บราซิลคืนบัลลังก์ทีมหมายเลขหนึ่งโลก
    ทีมเซเลเซาสุดเจ๋งกลับมายึดตำแหน่งทีมอันดับ 1 ของโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งในเกมคัดบอลโลกในเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »