ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์เตือนสิงห์ห้ามชะล่าใจแม้ใกล้ซิวแชมป์

กูร์กตัวส์เตือนสิงห์ห้ามชะล่าใจแม้ใกล้ซิวแชมป์

Posted 13/04/2017 by siamsport


ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี รับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ห้ามชะล่าใจกับผลงานในตอนนี้แม้ว่าจะทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งจนใกล้จะคว้าแชมป์ลีกก็ตาม ระบุเกมจากนี้ไปจนจบซีซั่นไม่ใช่ง่ายหมูๆ เพราะต้องเจอทั้งทีมหนีตกชั้น และทีมที่ดิ้นรนเพื่อตั๋วไปลุยฟุตบอลถ้วยยุโรป

 ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนและเพื่อนร่วมทีมไม่สามารถพึงพอใจกับผลงานในเวลานี้ แม้ว่าพวกเขาทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งจนตอนนี้ใกล้จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาล 2016-17

 ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงพร้อมกับมีคะแนนนำห่างถึง 7 แต้ม โดยตอนนี้เหลือการแข่งขันเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้น อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" มีเกมที่หนักหนาสาหัสรออยู่เมื่อต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีกวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้

 กูร์กตัวส์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องงัดฟอร์มที่สุดยอดยิ่งกว่านี้หากต้องการประสบความสำเร็จ "การที่จะคว้าแชมป์ลีก  เราต้องเล่นให้ได้เหมือนกับที่เราทำมาตลอดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เราต้องพยายามคว้าชัยชนะในเกมที่เราลงเล่น และเราต้องไม่ตื่นตระหนกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม"

"บางทีอาการตื่นตระหนกอาจจะเกิดขึ้นหากเราไม่ชนะซัก 2 เกมติดต่อกัน แต่เรานำห่าง 7 คะแนน ดังนั้นเราต้องพยายามทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มีหลายทีมทำให้เราเล่นได้ดีโดยปัจจัยมาจากการที่พวกเขาพยายามเล่นเกมบุกใส่ เราจะต้องเผชิญหน้ากับทีมที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น หรือสู้เพื่อพื้นที่ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรป ดังนั้นไม่มีเกมง่ายๆ เลยนับตั้งแต่ตอนนี้ไปจนกระทั่งจบซีซั่น" โกล์ชาวเบลเยียม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »