ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีตี!ชุดขาวมั่นได้อาซาร์ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้

สื่อผู้ดีตี!ชุดขาวมั่นได้อาซาร์ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้

Posted 12/04/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เรอัล มาดริด มั่นใจยิ่งกว่าเดิมว่าจะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของ เชลซี มาเสริมแกร่งได้ในซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่า อาซาร์ จะยอมย้ายทีมถ้าหาก "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก แถม "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะให้ค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีความมั่นใจมากขึ้นว่าพวกเขาจะได้ตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

 ดาวเตะชาวเบลเยียมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเขาทำประตูในลีกไปถึง 14 ลูก แถมยังทำแอสซิสต์ได้อีก 5 ครั้ง จนกลายเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ทำให้ เชลซี เป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในตอนนี้ และมีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์มาครองด้วย

 ผลงานดังกล่าวทำให้ เรอัล กาหัว อาซาร์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของทีมในช้วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็แฉว่าคนใหญ่คนโตของ "ราชันชุดขาว" มั่นใจว่าแข้งทีมชาติเบลเยียมจะตัดสินใจบอกลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน ถ้าหาก เชลซี ได้แชมป์ลีกมานอนกอด

 เป็นที่เชื่อด้วยว่าทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อาซาร์ มาร่วมก๊วนให้ได้ โดยหากเป็นอย่างนั้นจริง มันก็จะทำให้แข้งวัย 26 ปี กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายทีมสูงที่สุดในโลก แซงหน้าสถิติปัจจุบันของ ปอล ป็อกบา ซึ่งอยู่ที่ 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดทุกองศา!ราชันไร้เปเป้-โด้นำทัพ,เสือใต้เช็คฟิตเลวาน
    เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ สาวกลูกหนังทั่วทุกมุมโลกรอคอย..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะขาด เปเป้ ยืนหลังเหตุบาดเจ็บ แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำทัพใหญ่ล่าสกอร์เช่นเคย เกมบุกถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องลุ้นให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ฟิตทันลงสนาม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 12 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)
  • รุมเมนิกเก้เชื่อราชันรู้ว่าไม่มีวันได้เลวานฯ
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานใหญ่บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด รู้ตัวว่าพวกเขาไม่มีโอกาสได้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ไปร่วมทัพที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ว่าข่าวที่ออกมาจะเป็นความจริงหรือไม่ก็ตาม เพราะไม่มีทีมไหนบ้าขายนักเตะที่ดีที่สุด และไม่ต้องขายให้ใคร ออกจากทีม
  • แก้มแดงยันอันเช่หวังเขี่ยราชันตกรอบชปล.
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค กร้าวบอก คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลียน กระสันพาทีม "เสือใต้" ลงฟัด เรอัล มาดริด ทีมเก่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม วันพุธนี้เต็มแก่ แถมเชื่อหากจะมีใครเขี่ยแชมป์เก่าตกรอบได้ มันก็ต้องเป็น "เสือใต้" เท่านั้น
  • เสือใต้เหงื่อตก! เลวานดอฟสกี้ชวดซ้อมก่อนบู๊ราชัน
    จ่าฝูงลีกเยอรมันลุ้นหนักก่อนทำศึกเกมยุโรปกับราชันชุดขาว เมื่อดาวซัลโวประจำทีมลงซ้อมไม่ไหวในมื้อล่าสุดเพราะเจ็บไหล่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »