ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยวบ!ขาดบัวเต็ง,ฮุมเมิ่ลส์ฟัดเลเวอร์ฯ

เสือใต้ยวบ!ขาดบัวเต็ง,ฮุมเมิ่ลส์ฟัดเลเวอร์ฯ

Posted 15/04/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม เยโรม บัวเต็ง และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ คู่หูยอดเซนเตอร์แบ็ก จะอดช่วยทีมในเกมดวลกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์นี้ แต่แอบลุ้นทั้งคู่จะฟิตทันเกมกับ เรอัล มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า เยโรม บัวเต็ง และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองเซนเตอร์แบ็กตัวหลัก จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์ที่ 15 เมษายนนี้ เนื่องจากทั้งคู่ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ฮุมเมิ่ลส์ มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า และพลาดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ บาเยิร์น แพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-2 เมื่อวันพุธที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ถึงแม้เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เมษายน เจ้าตัวได้ลงบริหารร่างกายในสระน้ำ แต่สุดท้ายก็ไม่พร้อมที่จะช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้ และอาจจะรวมถึงเกมเลกสองกับ เรอัล มาดริด ในวันอังคารที่ 18 เมษายนนี้ด้วย

สำหรับในรายของ บัวเต็ง มีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อต้นขา และจะได้พักแข้งในเกมวันเสาร์นี้เช่นกัน แต่ก็มีลุ้นที่จะฟิตทันช่วย "เสือใต้" ในเกมสำคัญที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว

"บัวเต็ง และ ฮุมเมิ่ลส์ จะไม่ได้เล่นในเกมวันเสาร์นี้ บัวเต็ง มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แต่เขาก็หวังที่จะกลับมาได้ในเกมกับ มาดริด การที่เกมนี้เราจะไม่มีทั้ง ฮุมเมิ่ลส์ และ บัวเต็ง ทำให้ (ดาวิด) อลาบา จะโยกมาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กแทน และ (ฆวน) เบร์นาต จะเล่นเป็นแบ็กซ้าย และผมหวังว่า ฮุมเมิ่ลส์ จะเดินทางไป มาดริด กับเราได้" อันเชลอตติ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ตร้าเผย15นาทีสุดสยองเหตุระเบิดรถบัส
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับช่วงเวลา 15 นาทีจากเหตุการณ์ระเบิดใกล้กับรถบัสของพวกเขา เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานและน่ากลัวที่สุดในชีวิตของตน พร้อมคาดหวังอยากให้เกิดสันติภาพ และไม่มีสงครามอีกต่อไป
  • เหตุปัดผี!ซานเชสอยากร่วมงานอันเช่-แข้งเสือใต้
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยการได้มาร่วมงานกับกุนซือมือฉมังอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ รวมทั้งนักเตะฝีเท้าเจ๋งระดับโลกในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้บอกปัดซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์ที่แล้ว
  • เกร์เรโร่โชว์จักรยานอากาศยิงเสียบมุมสุดงาม
    นอกจากเรื่องเกมรับและการเติมเกมบุกทางริมเส้นแล้ว ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็กซ้าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังมีดีเรื่องการยิงประตูเช่นกัน หลังโชว์ความเทพด้วยการจักรยานอากาศทำประตูจากเครื่องยิงบอลเสียบมุมได้อย่างสุดยอดตั้งแต่ครั้งแรก
  • สบายใจหายห่วง!บาร์ตร้าเผยอาการดีขึ้นเยอะ
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ระบุ อาการดีขึ้นเยอะแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บจากกรณีที่มีคนเล่นงานรถบัสของทีม พร้อมอวยพรให้ทีมโชคดีในเกมกับ โมนาโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »