ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวล่าเอ็มบัปเป้-โมนาโกตั้งค่าตัว85ล้านป.

ชุดขาวล่าเอ็มบัปเป้-โมนาโกตั้งค่าตัว85ล้านป.

Posted 15/04/2017 by siamsport

ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครเนื้อหอมไปกว่า คีลียัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงอนาคตไกล โมนาโก อีกแล้ว หลัง เรอัล มาดริด พร้อมเดินเรื่องล่าลายเซ็นของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะจะถูกตั้งค่าตัวไว้สุดแพงก็ตาม

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เตรียมเดินหน้าล่า คีลียัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แม้อาจเจอทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตั้งค่าตัวนักเตะสุดแพงถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) ก็ตาม จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 18 ปี กลายเป็น 1 ในแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของยุโรปหลังทำผลงานสุดยอดทั้งใน ลีก เอิง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ โดยซัดไป 15 ประตูจาก 11 เกมล่าสุดที่ลงตัวจริง รวมทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแรก ที่บุกชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วย และหากต้องขาย เอ็มบัปเป้ จบซีซั่นนี้จริง โมนาโก ก็หวังได้ค่าตัวนักเตะใกล้เคียงกับสถิติโลกอย่างน้อย 100 ล้านยูโร หรือราว 85 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า เผยว่า ถึงดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส สนใจย้ายซบอก "ราชันชุดขาว" แต่ก็อยากค้าแข้งในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ อีกอย่างน้อย 1 ซีซั่นมากกว่า ซึ่งนอกจาก เรอัล มาดริด แล้วยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่แอบเหล่อยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบดังแฉโด้ลวงโลกยัดของเพิ่มขนาดน้องชาย
    สงสัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกร่างบึก เรอัล มาดริด จะไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีมาตั้งแต่เกิดอยู่บ้าง หลัง เอลิซ่า เด ปานิซิส นางแบบสุดสวย เผยความลับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ใส่บางอย่างไว้ในกางเกงในเพื่อทำให้น้องชายตัวเองดูมีขนาดใหญ่ขึ้น
  • สื่อแฉ!ผีขายเดเคอาให้ราชันถ้าได้โครสร่วมทีม
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช ให้ เรอัล มาดริด ถ้าหากทีม "ราชันชุดขาว" ยอมส่งตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาอยู่ในข้อเสนอ เพราะอยากได้แข้งฝีเท้าดีๆ มาร่วมทีมมากกว่าเงินสดก้อนโตก้อนเดียว
  • มาร์เซโล่ด่าพวกวิจารณ์โด้ขี้อิจฉา
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ๊กบราซิเลียนของเรอัล มาดริด ไล่จวกพวกชอบด่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าไม่รู้มีปัญหาอะไร ถึงชอบตามด่าดาวเตะเบอร์หนึ่งชาวโปรตุกีส เชื่อสงสัยเป็นพวกขี้อิจฉา วันๆ จ้องจับผิดชาวบ้าน ทั้งที่ โรนัลโด้ ทำผลงานช่วยทีมตลอด ล่าสุดเหมายิงให้ทีมชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในถ้วยยุโรป
  • สู้ต่อไป! เบนซ์ยังหวังคัมแบ็คติดธงตราไก่แม้ถูกเมิน
    กองหน้าโลส บลังโกส เปิดเผยว่ากุนซือเลส์ เบลอส์ไม่เคยโทรศัพท์ติดต่อเรียกตนกลับไปรับใช้ชาติอีกครั้งเลย แต่ยืนยันว่ายังไม่ถอดใจแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »