ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดตาย!คอนเต้ชี้อิบราฮิโมวิชฟอร์มกำลังพีกสุดในชีวิต

ปิดตาย!คอนเต้ชี้อิบราฮิโมวิชฟอร์มกำลังพีกสุดในชีวิต

Posted 15/04/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ชี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มพีกสุดในชีวิต พร้อมกำชับแนวรับของทีมอย่าเสียสมาธิในเกมดวลกับ "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์นี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้ง โดยทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้


 ถือเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสุดหินสำหรับ เชลซี เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครในลีกมาตั้งแต่ตอนออกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" แบบหมดสภาพ 0-4 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ขณะที่ อิบราฮิโมวิช ก็มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมคงเส้นคงวา โดยฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 28 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 44 นัด

 "ใช่ ผมเห็นด้วยเลย ซึ่งผมเองก็พูดแบบนี้มาตลอดเช่นกัน ผมคิดว่า ตอนนี้ ซลาตัน กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มของชีวิตการเล่นฟุตบอล ผมคิดว่าเวลานี้เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดมาก ไม่ใช่แค่เป็นตัวจบสกอร์ แต่ยังเล่นเพื่อทีมด้วย"

 "มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้วที่มีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีม เพราะการเล่นเพื่อทีมมันดีอยู่แล้ว สำหรับผมเขาคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นเกมนี้เราจำเป็นต้องมีการประสานงานที่ดีในเกมรับ และต้องคอยระวัง เพราะเมื่อเขาเข้ามาในกรอบเขตโทษได้ เขาจะอันตรายมากๆ ตอนเขาได้บอล เขาจะอันตรายมากๆ ด้วยเช่นกัน" คอนเต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!ปีศาจแดงจ้องดึงซิลวาเสริมคม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังเล็งที่จะออกล่าตัว อันเดร ซิลวา หัวหอกดาวโรจน์ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยถือเป็นเป้าหมายสำรองต่อจาก อองตวน กรีซมันน์ แข้งซูเปอร์สตาร์ แอตเลติโก มาดริด
  • เหตุปัดผี!ซานเชสอยากร่วมงานอันเช่-แข้งเสือใต้
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยการได้มาร่วมงานกับกุนซือมือฉมังอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ รวมทั้งนักเตะฝีเท้าเจ๋งระดับโลกในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้บอกปัดซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์ที่แล้ว
  • มูรินโญ่คอนเฟิร์ม"มาต้า"พักยาวทั้งฤดูกาล
    แมนฯยูไนเต็ด พบกับข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้
  • ไม่มีเม้ม!ปีกดาวรุ่งเซลต้าเล็งโยกซบสิงห์-ผี
    เตโอ บงกงด้า ปีกตัวเก่งของเซลต้า บีโก้ เผยแบบไม่มีเม้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี คือจุดหมายปลายทางต่อไปที่พร้อมโยกไปร่วมทัพ และตั้งเป้าหมายเล่นในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »