ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนนี้เจ๋ง! มาริโอหนุน "ราเยวัช" นายเก่านั่งกุนซือใหม่ช้างศึก

คนนี้เจ๋ง! มาริโอหนุน "ราเยวัช" นายเก่านั่งกุนซือใหม่ช้างศึก

Posted 16/04/2017 by goal.com

จอมทัพแข้งเทพยกมือสนับสนุนนายเก่าอย่าง มิโลวาน ราเยวัช ให้นั่งกุนซือคนใหม่ช้างศึก โดยทวิตยกย่องเป็นโค้ชที่เก่งและยอดเยี่ยม

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางจอมเทคนิคของแบงค็อก ยูไนเต็ด ทวิตข้อความเชิงสนับสนุน มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย ในการขึ้นมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมชาติไทย หลังเจ้าตัวเตรียมเดินทางมาพูดคุยกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้

อดีตกุนซือทีมชาติกาน่าชุดเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 เคยร่วมงานกับ ยูรอฟสกี้ สมัยคุมทีม วอยโวดินา ช่วงปี 2007 และแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ดาวเตะแข้งเทพก็กล่าวชื่นชมนายเก่าของเขาคนนี้

"มิโลวาน ราเยวัช โค้ชเก่าของผมเป็นหนึ่งในผู้สมัครโค้ชทีมชาติไทย เค้าเป็นโค้ชที่เก่งและยอดเยี่ยม" มิดฟิลด์ชาวมาซิโดเนีย โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลหญิงไทยหวังร่วมงาน"มิรันด้า"อีกครั้ง
    ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หวังได้ร่วมงานกับ "มิรันด้า" สุชาวดี นิลธำรงค์ แข้งสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกาอีกครั้ง หลังแข้งสาววัย 19 สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมในรายการชิงแชมป์เอเชียที่ผ่านมา ยอมรับฝีเท้าของเจ้าตัวช่วยยกระดับทีมได้มาก
  • TOYOTA TL INTERVIEW : ธชตวัน 1 ปีที่ เมืองทอง
    คุยกับอดีตกองกลางทีมชาติไทยกับชีวิต 1 ปีการคุมเมืองทอง เขารู้สึกอย่างไร,การบ้านใหญ่ในปีนี้ เพราะความเป็น “ธตชวัน” หรือเปล่าที่มัดใจแข้งระดับทีมชาติได้
  • เปิดตัวเลขเงินรางวัลแข้งกิเลนหลังโชว์แจ่มศึกชปล
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด การันตีเงินรางวัลจาก เอเอฟซี แน่ๆ แล้ว 4.2 ล้านบาท จากชัยชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัด จนนำจ่าฝูงกลุ่ม อี ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ทางสโมสรอัดฉีดโบนัสพิเศษตั้งเรตไว้ที่ 3.3 ล้านบาท หากจะได้เยอะกว่านี้ต้องเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้
  • BREAKING : ดีกรีบอลโลก! "ราเยวัช" เตรียมบินเจรจาคุมช้างศึก 17 เม.ย.นี้
    เอเย่นต์คอนเฟิร์มอดีตกุนซือกาน่าเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก เตรียมเดินทางมาเจรจาเพื่อคุมทีมชาติไทยในวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »