ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แกร่งจริง! เช็คสเปียร์เชียร์ตราหมีคว้าแชมป์ UCL

แกร่งจริง! เช็คสเปียร์เชียร์ตราหมีคว้าแชมป์ UCL

Posted 19/04/2017 by goal.com

 

นายใหญ่ทัพจิ้งจอกเชื่อทีมตราหมีมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของยุโรปฤดูกาลนี้

เคร็ก เช็คสเปียร์ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าผิดหวังที่ทีมต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ชมลูกทีมทุกคนทำผลงานดีแล้วพร้อมเชื่อว่า แอตเลติโก มาดริด มีดีพอที่จะก้าวไปถึงแชมป์

จิ้งจอกสยาม เสมอแบบสุดมันกับทัพตราหมี 1-1 รวมผลสองนัดตกรอบด้วยสกอร์รวม 1-2 จอดป้ายเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตามกุนซือจอมแท็คติกยอมรับว่าคู่แข่งของตนเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเชื่อว่าทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน ดีพอจะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้

"เราผิดหวังที่ต้องตกรอบ แต่ผมภูมิใจกับทีมและผมคิดว่าเรามาได้ไกลแล้ว นักเตะสามารถภูมิใจในตัวเองได้เลย" เช็คสเปียร์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว

"ผมคิดว่า แอตฯมาดริด โชคไม่ดีในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา และเราได้เห็นคุณภาพของพวกเขาแล้วจากสองเกมที่พบกัน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และไม่มีเหตุผลอะไรที่พวกเขาจะเป็นแชมป์ไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติอีกแล้ว!โด้แข้งคนแรกซัด100ลูกเกม ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักฟุตบอล เรอัล มาดริด ไม่หยุดสร้างสถิติ ล่าสุดกลายเป็นพ่อค้าแข้งคนแรกที่ซัดครบ 100 ประตูในการเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจัดการทำแฮตทริกในแมตช์ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเข้ารอบตัดเชือกสกอร์รวม 6-3
  • โด้แฮตทริก!ราชันเฮต่อเวลาทุบเสือใต้10คน4-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้านความแข็งแกร่งของเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ไม่ไหว แม้ว่าจะเฮในช่วง90นาที2-1ทำให้สกอร์รวมเท่ากัน3-3 แต่ต้องเล่น10คนในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนเจอความร้ายกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันแฮตทริกพา "แชมป์เก่า" ไล่ถลุงยับเยิน 4-2 รวมผลสองนัด"ราชันชุดขาว"ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 6-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • จิ้งจอกฝันสลายแค่เจ๊า1-1"หมี"เฮรวม2-1ลิ่วตัดเชือก
    เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์บนเส้นทางยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกด้วยการมาไกลที่สุดแค่รอบ8ทีมสุดท้ายเท่านั้น หลังเกมในนัดที่สองเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาทำได้แค่เสมอกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 1-1 รวมผลสองนัดตราหมีผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยกสอร์รวม 2-1 เพิ่มสถิติเข้ารอบตัดเชือกเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ฤดูกาลหลังสุด
  • ลาห์มมั่นพี่เสือแกร่งแม้ขาดแข้งสำคัญเยือนราชัน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจต้นสังกัดยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แม้ว่าจะขาดนักเตะกำลังหลักหลายคนในเกมเยือน เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เชื่อพวกเขาสามารถพลิกนรกเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »