ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทูเคิ่ลลั่นเสือเหลืองเปิดเกมบุกหวังทุบโมนาโก

ทูเคิ่ลลั่นเสือเหลืองเปิดเกมบุกหวังทุบโมนาโก

Posted 19/04/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศก้องแผนบุก โมนาโก เกมสอง ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ก็คือการเปิดเกมรุกตั้งแต่นาทีแรกจนกระทั่งท่านเปาเป่านกหวีดยาวหมดเวลา เชื่อด้วยคุณภาพของ "เสือเหลือง" ที่ผสมผสานแข้งเก๋ากับดาวรุ่ง จะช่วยทีมพลิกนรกเข้ารอบตัดเชือกได้

 โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนหนุ่มของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันทัพ "เสือเหลือง" พร้อมเดินหน้าเปิดเกมบุกเต็มสูบตั้งแต่นาทีแรกจนกระทั่งจบเกม เพื่อหวังพลิกสถานการณ์เอาชนะ โมนาโก ทีมลีก เอิง ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันพุธที่ 19 เมษายนนี้


 ดอร์ทมุนด์ อยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรองพอสมควร เนื่องจากเกมแรกในบ้านตัวเอง พวกเขาโดน ยอดทีมลีกน้ำหอม บุกมาชนะ 2-3 สำหรับแมตช์ที่ต้องเยือน โมนาโก แน่นอนว่า ทูเคิ่ล ไม่มีแผนอื่นนอกจากต้องเดินหน้าเต็มตัว เพื่อหวังพลิกกลับมาชนะ และเข้ารอบรองชนะเลิศ

ทูเคิ่ล แสดงความเห็นว่า "เราต้องเล่นให้ดีที่สุด และผมมั่นใจว่าเราสามารถทำแบบนั้นได้ ผมมีขุมกำลังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่นี่ และเราสามารถเอาชนะได้ 2 ประตู เครื่องหมายการค้าของเราก็คือการพยายามยิงประตูให้มากที่สุด เราจะเปิดเกมบุกตั้งแต่นาทีแรกจนกระทั่งจบเกม"

"เราพร้อมสำหรับเกมนี้ และมีสมาธิเต็มที่ เรารู้ว่ามันคงเป็นเรื่องยากมากๆ แต่เรามีความมั่นใจ เราเป็นทีมที่เน้นเกมบุก และเราจะพยายามสร้างโอกาสให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรามีการผสมผสานที่ดีเยี่ยมระหว่างนักเตะที่มีประสบการณ์ กับนักเตะดาวรุ่ง"

 "เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแชมเปี้ยนส์ ลีก และฝันของเราก็คือการได้อยู่ในการแข่งขันนี้ต่อไป เราครอบเกมได้หมดในครึ่งหลังของเกมแรกซึ่งมันเป็นส่วนที่น่าพอใจจริงๆ สำหรับแมตช์นั้น ผมยังคงมองในด้านบวกเพราะเรารู้ว่าเรามีคุณภาพ แม้ว่าเราจะรู้ว่าเราต้องสู้กับทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพเช่นกัน" ทูเคิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกร่งจริง! เช็คสเปียร์เชียร์ตราหมีคว้าแชมป์ UCL
    นายใหญ่ทัพจิ้งจอกเชื่อทีมตราหมีมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของยุโรปฤดูกาลนี้
  • สถิติอีกแล้ว!โด้แข้งคนแรกซัด100ลูกเกม ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักฟุตบอล เรอัล มาดริด ไม่หยุดสร้างสถิติ ล่าสุดกลายเป็นพ่อค้าแข้งคนแรกที่ซัดครบ 100 ประตูในการเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจัดการทำแฮตทริกในแมตช์ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเข้ารอบตัดเชือกสกอร์รวม 6-3
  • โด้แฮตทริก!ราชันเฮต่อเวลาทุบเสือใต้10คน4-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้านความแข็งแกร่งของเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ไม่ไหว แม้ว่าจะเฮในช่วง90นาที2-1ทำให้สกอร์รวมเท่ากัน3-3 แต่ต้องเล่น10คนในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนเจอความร้ายกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันแฮตทริกพา "แชมป์เก่า" ไล่ถลุงยับเยิน 4-2 รวมผลสองนัด"ราชันชุดขาว"ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 6-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • จิ้งจอกฝันสลายแค่เจ๊า1-1"หมี"เฮรวม2-1ลิ่วตัดเชือก
    เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์บนเส้นทางยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกด้วยการมาไกลที่สุดแค่รอบ8ทีมสุดท้ายเท่านั้น หลังเกมในนัดที่สองเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาทำได้แค่เสมอกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 1-1 รวมผลสองนัดตราหมีผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยกสอร์รวม 2-1 เพิ่มสถิติเข้ารอบตัดเชือกเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ฤดูกาลหลังสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »