ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เดวิด มอยส์" โค้ชที่วางตัวไม่เป็น

"เดวิด มอยส์" โค้ชที่วางตัวไม่เป็น

Posted 20/04/2017 by siamsport

ซันเดอร์แลนด์ กำลังสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นอย่างหนัก หลังจากที่ยังไม่สามารถพาตัวเองหลุดพ้นจากตำแหน่งบ๊วยของตารางได้ โดยล่าสุด เล่นในบ้านตัวเอง ทว่ากลับทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม 2-2

ดวิด มอยส์ ผู้กุมบังเหียนในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ออกอาการเครียดอย่างหนักหน่วง และกำลังโดนแรงกดดันถาโถมเข้าใส่อย่างรุนแรง
 
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้วหลังเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ แบบไม่มีสกอร์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน โดน วิคกี้ สปาร์ค ผู้รายงานรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ของสถานีโทรทัศน์ บีบีซี ซักถามเกี่ยวกับความกดันที่ถูกส่งผ่านมาจาก เอลลิส ชอร์ต ประธานสโมสร

มอยส์ ดูจะไม่ค่อยพอใจกับการโดนจี้แบบนี้ และได้ตอบกลับหลังไมค์ไปว่า "มันหยาบคายเล็กน้อยกับคำถามเหล่านั้น ดังนั้นแค่มองดูตัวคุณเองก็พอ คุณอาจโดนตบได้นะแม้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงก็ตาม" ก่อนพุ่งตรงไปหาเธอและกล่าวเพิ่มว่า "ระวังให้ดีเวลาคุณจะเข้ามาสัมภาษณ์ครั้งหน้า"

ประเด็นนี้เพิ่งจะแดงขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อน และ ทางเอฟเอ เตรียมสั่งสอบสวนกรณีนี้ แม้ว่า เดวิด มอยส์ จะออกมาขอโทษพิธีกรสาวรายนี้แล้วก็ตาม

เป็นอีกครั้งที่ มอยส์ แสดงให้เห็นว่าเขาเก็บอารมณ์ได้ห่วยมาก แถมยังวางตัวไม่เป็น

ย้อนกลับไปสมัยที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มอยส์ ก็เคยประสบปัญหาแบบนี้มาแล้ว

เขาเดินเข้าไปหากองหลังระดับโลกอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมันย่า วิดิช แล้วสั่งให้เขาไปศึกษาวิธีการเล่นของ ฟิล จากีลก้า อดีตลูกน้องที่เอฟเวอร์ตัน เพื่ออัพเกรดฝีเท้า

วิดิช ถึงกับอึ้ง เพราะถ้าเทียบดีกรีความสำเร็จแล้ว แนวรับเซิร์บถือว่านำหน้าจากีลก้าไปหลายก้าว แล้วมีเหตุผลอะไรที่เขาต้องไปเอาอย่างกองหลังธรรมดาๆแบบนั้น

หลังจากเหตุการณ์วันนั้น มอยส์ ดูเหมือนจะได้รับความน่าเชื่อถือน้อยลงในห้องแต่งตัว ก่อนเดินจากไปโดยไม่ฝากความทรงจำดีๆอะไรไว้เลย....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ดชูเดวิสมีแววเป็นซูเปอร์สตาร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ชี้ ทอม เดวิส กองกลางอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน มีแววเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ พร้อมระบุ เดวิส ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในตอนนี้
  • เวนเกอร์เล็งดึงเชสนี่กลับถิ่นปืนใหญ่
    สื่อดังปูด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล กำลังเล็งดึง วอยเช็ก เชสนี่ นายทวารโปแลนด์ กลับมาจาก อาแอส โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ ดาวิด ออสปิน่า นายด่านสำรอง เตรียมโยกซบ เฟเนร์บาห์เช่
  • สำรองก็ยอม!โรเมโร่เผยปัดผีไม่ลง
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ บอกปัดไม่ลงจริงๆ กับโอกาสที่ได้ร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" พร้อมลั่นจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส
  • ลูกชายคนเล็กทรัมป์เปิดตัวเป็นสาวกปืน
    แม้ผลงานไม่โดดเด่นในช่วงหลัง แต่ อาร์เซน่อล ยังคงเป็นทีมขวัญใจของคนดังหลายราย ล่าสุด บาร์รอน ลูกชายคนเล็กของ โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ เปิดตัวเป็นสาวก "ปืนใหญ่" อย่างเต็มตัว หลังสวมเสื้อทีมรักลงโชว์ลีลาลูกหนังให้เห็นข้างทำเนียบขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »