ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูยันโรเมโร่ตัวจริงฟัดอันเดอร์เลทช์

เฮียมูยันโรเมโร่ตัวจริงฟัดอันเดอร์เลทช์

Posted 20/04/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านสำรอง จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมดวลกับ อันเดอร์เลทช์ วันพฤหัสบดีนี้ แต่ย้ำแค่อยากโรเตชั่นตำแหน่งผู้รักษาประตูเท่านั้น ไม่ได้มีปัญหากับใคร

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ จะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทน ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่ง เหมือนเดิม สำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ อันเดอร์เลทช์ สโมสรยักษ์ใหญ่จากเบลเยียม วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนนี้

 โรเมโร่ ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นในระยะหลัง เมื่อได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา รวมถึงเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองฯ เลกแรก ที่ทีมบุกไปเสมอ อันเดอร์เลทช์ 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

 "เขา (โรเมโร่) ไม่ได้เป็นผู้รักษาประตูของผมสำหรับถ้วย ยูโรปา ลีก เขาคือผู้รักษาประตูของผมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้" มูรินโญ่ กล่าว "ที่ผ่านมาเขาก็ได้ลงเล่นด้วยเช่นกัน แต่เขาไม่ใช่ผู้รักษาประตูสำหรับถ้วย ยูโรปา ลีก ผมไม่ชอบอยู่แล้วเรื่องแบ่งแยกอะไรแบบนี้ ใช่ ผมสามารถพูดได้ว่า เซร์คิโอ คือตัวเลือกแรกในการเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก แต่ที่ผ่านมา ดาบิด ก็ได้ลงเล่นในบางนัดเช่นกัน"

"หน้าที่แรกของ ดาบิด คือการเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก แต่ผมไม่ชอบการแบ่งหน้าที่อะไรแบบนี้ ผมไม่สามารถบอกให้ใครบางคนเล่นทุกเกมได้หรอก ความจริงคือตอนนี้ เซร์คิโอ ฟอร์มกำลังดี และเขาก็เป็นคนที่มีประสบการณ์สูง เขาได้เล่นในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเขาก็เล่นได้ดี เขาได้เล่นในเกม เอฟเอ คัพ เขาก็ทำได้ดีเช่นกัน รวมถึงถ้วย ลีก คัพ ด้วย"

"ทุกครั้งที่เขาได้เล่น เขาทำผลงานได้ดีเสมอ เขานิ่งมากๆ ซึ่งสำหรับผู้รักษาประตูนั้น การได้เล่นถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะวันใดวันหนึ่งคุณอาจจะต้องเจอปัญหา เมื่อคุณจำเป็นต้องใช้งานผู้รักษาประตูคนหนึ่ง ซึ่งไม่พร้อมลงเล่น ผมชอบอยู่แล้วสำหรับการหมุนเวียนผู้รักษาประตูในแต่ละรายการ แต่ไม่มีการกำหนดแยกหน้าที่แบบตายตัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มพิกัด!ผีจัดอิบรา-ป็อกบาซัดอันเดอร์เลชท์PPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเต็งแชมป์ของรายการ เกมนี้พร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่คืนทัพทั้งหมด หลังพักตัวในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ โดยใช้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นทีเด็ดในแนวหน้า เงื่อนไขเพียงเสมอ 0-0 ก็จะเข้ารอบทันที ต้อนรับ อันเดอร์เลชท์ ที่ยกพลมาสู้ขาดใจ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. นี้ (เวลา : 02.05 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงส
  • ร้ายจริง!เอ็มบั๊ปเป้สร้างสถิติใหม่ชปล.
    ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก ที่ล่าสุดทำสถิติเป็นนักเตะคนแรกที่ทำประตูได้ทั้ง 4 เกมแรกในรอบน็อกเอาท์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองไม่ดีพอทำพ่ายโมนาโก
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับ "เสือเหลือง" เล่นได้แย่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พ่าย โมนาโก 1-3 แต่ลั่น ไม่คิดเฉ่งลูกทีมแต่อย่างใด
  • ตัวเลขน่าสนใจของคริสเตียโน่โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เพิ่งทำสถิติเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่สามารถยิงได้ครบ 100 ประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังซัดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »