ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จี,แลมพ์สเข้าฮอลออฟเฟมลูกหนังผู้ดี

สตีวี่จี,แลมพ์สเข้าฮอลออฟเฟมลูกหนังผู้ดี

Posted 21/04/2017 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โคตรแข้งเลือดผู้ดี ได้รับเกียรติมีชื่ออยู่ใน ฮอล ออฟ เฟม ที่พิพิธภัณฑ์ลูกหนังอังกฤษ ประจำปีนี้ หลังประสบความสำเร็จมากมายกับต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ ตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สองตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับเกียรติจารึกชื่อเข้าหอเกียรติยศ หรือ "ฮอล ออฟ เฟม" ที่พิพิธภัณฑ์ฟุตบอลแห่งชาติประเทศอังกฤษ ประจำปี 2017 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

กัปตัน"สตีวี่จี" ใช้ชีวิตค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ยาวนาน 18 ปีโดยซัดไป 186 ประตูจากการเล่น 710 เกมตลอดทุกรายการให้กับ "หงส์แดง" พร้อมทั้งช่วยทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่ 7 รายการ รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี่ ในปี 2015 สำหรับในนามทีมชาติ เจอร์ราร์ด ลงเล่น 114 เกม

ด้าน แลมพาร์ด ลงสนามให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 648 แมตช์ และจบอาชีพกับต้นสังกัดด้วยการเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีม แม้ว่าจะเล่นในตำแหน่งกองกลางก็ตาม ขณะที่การรับใช้ชาติ "แลมพ์ส" ติดธง "สิงโตคำราม" 106 แมตช์

สำหรับในปีนี้ยังมีผู้ได้รับเลือกเข้าสู่หอเกียรติยศอีกได้แก่ แกรี่ สปีด อดีตแข้งผู้ล่วงลับของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด, บิลลี่ บอนด์ส ตำนาน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ บ็อบ วิลสัน อดีตผู้รักษาประตู "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!คล็อปป์ยันไม่สนดึงฮาร์ทเฝ้าเสา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดเบียร์ของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธรายงานที่ว่า "หงส์แดง" อยากได้ โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ มาเฝ้าเสาฤดูกาลหน้า ระบุ นายทวารเลือดผู้ดี มีฝีมือเยี่ยมจริงๆ แต่พวกตนก็มีสองผู้รักษาประตูชั้นยอดเช่นกัน ก็เลยไม่รู้จะดึงตัวมาทำไม
  • แข้งสิงห์-ไก่พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สะท้อนผลงาน! ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ไก่เดือยทอง" ดาหน้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ เท่ากันสโมสรละ 4 ราย ขณะที่นักเตะจาก "ปีศาจแดง", "หงส์แดง" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ส่งเข้าประกวดทีมละ 1 ราย แต่ไร้ชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซิส ซานเชซ แม้ทั้งคู่ติดโผลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมก็ตาม
  • เจอร์ราร์ดชูเดวิสมีแววเป็นซูเปอร์สตาร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ชี้ ทอม เดวิส กองกลางอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน มีแววเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ พร้อมระบุ เดวิส ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในตอนนี้
  • มิลานเล็งทุ่มเงินหวังสอยเชสช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง เอซี มิลาน เตรียมควักเงินหวังจูงใจ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นที่อยากได้ตัวแข้งชาวสแปนิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »